Cô nàng văn phòng bật mí cách giảm gần 4 kg sau 2 tuần

Thùy Linh không có nhiều thời gian tập luyện nên chú trọng vào việc ăn uống, hạn chế bớt lượng tinh bột và tiêu thụ khoảng 1000 calo mỗi ngày.

Thùy Linh, 23 tuổi, đang sống và làm việc tại Đà Nẵng thú nhận có niềm đam mê ‘bất tận’ với đồ ăn. Cô nàng từng có lúc ‘ngốn’ hết một chiếc rưỡi pizza trong ngày. Đến lúc nhận ra cơ thể nặng nề và đòi hỏi lượng đồ ăn ngày một nhiều, Linh hạ quyết tâm thay đổi bản thân để bảo vệ sức khỏe.

Chiều cao 158 cm cùng mức cân suýt soát 58 kg khiến Thùy Linh thấy cơ thể có phần nặng nề, kém gọn gàng.
Chiều cao 158 cm cùng mức cân suýt soát 58 kg khiến Thùy Linh thấy cơ thể có phần nặng nề, kém gọn gàng.

Linh chia sẻ với Ngoisao.net rằng cô bắt đầu công cuộc giảm cân ở mốc 57,6 kg và chọn phương pháp ăn low carb nhưng chỉ hạn chế tinh bột chứ không kiêng hoàn toàn. “Không có tinh bột cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải lắm, lại làm công việc đòi hỏi sự tập trung cao nữa nên mình chỉ hạn chế thôi chứ không cắt hoàn toàn carb. Mình giảm dần lượng mỡ, tinh bột và cố gắng duy trì thói quen đó. Đặc biệt là không quá áp lực chuyện phải xuống cân, sẽ rất dễ stress”.

Buổi sáng cô nàng ăn uống thoải mái và không có quá nhiều thay đổi so với trước đây. Buổi tối Linh tranh thủ thời gian để tự nấu ăn, tuyệt đối không nhịn ăn, bỏ đói cơ thể. “Do tính chất công việc hành chính khá bận nên bữa trưa mình thường đặt đồ ăn sẵn ở các tiệm chuyên làm đồ low carb. Mỗi bữa rơi vào khoảng 450 calo, mình thấy khá no”.

Cô nàng vẫn tiêu thụ tinh bột từ gạo lứt, bún... chứ không cắt bỏ nhóm chất này.
Cô nàng vẫn tiêu thụ tinh bột từ gạo lứt, bún… chứ không cắt bỏ nhóm chất này.

Sau khoảng 5 ngày, Linh nhận thấy cơ thể không ‘đòi’ ăn nhiều như trước nữa. Các bữa cũng dần tiêu thụ ít lại. Trung bình, cô nàng ‘nạp’ khoảng 1000 – 1200 calo mỗi ngày. “Bữa nào cũng được ăn ngon, lại không phải kiêng khem quá nhiều nên mình thấy thoải mái, không có khó khăn gì mấy. Thỉnh thoảng mình vẫn đi ăn pizza, nem chua rán, pasta… nhưng chỉ ăn được lượng rất ít. Chỉ ăn khoảng miếng rưỡi pizza là đã no. Do ăn lowcarb trong 5 ngày dạ dày mình có vẻ đã thu nhỏ lại nhiều. Mình cũng bất ngờ vì trước đây có thể ăn đến cái rưỡi pizza.”.

Ngoài ra, Thùy Linh cũng uống nhiều nước và chú trọng detox cho cơ thể: “Mình áp dụng công thức đơn giản thôi, 5 lát cam vàng, 4 lát táo, 4 lát chanh và 5 lát dưa leo, cho vào chai nước lọc để tủ lạnh qua đêm là xong”.

Đối với chế độ tập luyện, Linh thú nhận lịch làm việc thất thường khiến cô mất tiền mua gói tập nhưng vẫn phải bỏ ngang. “Trong 16 ngày từ lúc bắt đầu công cuộc giảm cân thì mình chỉ tập được 7 buổi. Phần lớn là bài tập đốt mỡ. Hôm nào có thời gian đến phòng tập mình sẽ ăn nhiều hơn chút, còn không thì sẽ ăn bớt lại”.

Mục tiêu lâu dài của Thùy Linh là giữ thói quen ăn uống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe.
Mục tiêu lâu dài của Thùy Linh là giữ thói quen ăn uống lành mạnh để bảo vệ sức khỏe.

Sau 16 ngày, Linh giảm được gần 4 kg. “Ban đầu mình thấy cơ thể cũng không có gì thay đổi nhiều nhưng mọi người nói nên mới cân thử thì thấy xuống được 3,6 kg. Cơ thể cũng nhẹ nhàng, năng động hơn. “Mình mong muốn giảm được khoảng 4 kg nữa cho phù hợp với chiều cao 158 cm của mình. Hơn nữa ăn uống lành mạnh cũng làm mình thấy vui vẻ và nhẹ nhàng cả về tinh thần lẫn thể chất”, Linh khẳng định.

Theo Thảo Nhi (ngoisao.net)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
Loading...

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN