Xua tan nỗi lo lão hóa với Fine Pure collegen Q

Hội tụ đủ 4 thành phần trong cấu trúc da Collagen peptide, Elastin, Hyaluronic acid, Chondroitin +++… Fine Pure Collagen Q sẽ giúp chị em phụ nữ xua tan nỗi lo da nhăn, thâm, nám khi có tuổi.

Chị Trần Thị Kim Duyên ở Gò Vấp, TP. HCM sau một thời gian sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Fine Pure Collagen Q chia sẻ:“Do công việc của tôi phải đi nắng thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời da tôi trở nên sạm và nám, nhiều nếp nhăn xuất hiện khiến tôi mất đi tự tin trong giao tiếp. Từ ngày sử dụng Fine Pure Collagen Q tôi không còn nỗi lo về sạm, nám nữa. Các nếp nhăn quanh mắt, mặt, miệng mờ dần, da tôi trắng sáng hẳn ra.

045_Collagen (1)

Chị Trần Thị Kim Duyên.

Được biết Fine Pure Collagen Q được Viện đại học Osaka nghiên cứu và do công ty Fine Japan sản xuất, tôi rất tin tưởng và sử dụng “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fine Pure Collagen Q” thường xuyên vì đây là sản phẩm tốt và chất lượng, có thêm một số hoạt chất ưu việt là HA giúp nâng cơ tự nhiên, không phải tiêm chích cùng công nghệ DNA là công nghệ vượt trội giúp trẻ hóa từ trong ra ngoài.

Tôi khuyên các chị em phụ nữ ở ngoài độ tuổi 30 nên sử dụng “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fine Pure Collagen Q” để có làn da săn chắc, ngăn ngừa chảy, nhão giúp da căng mịn và trắng sáng. Hơn nữa sản phẩm này còn giúp cho sức khỏe tốt để chăm sóc gia đình hạnh phúc.

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: FINE PURE COLLAGEN Q Công thức mới 7 trong 1

Hyaluronic acid, elastin, DNA và Collagen Plus +++ dạng viên uống giúp ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề lão hóa da: Da nhăn- Da khô- Da thâm nám- Da chảy xệ.

GIÚP TĂNG TÍNH ĐÀN HỒI CHO DA, HẠN CHẾ LÃO HÓA, CHO MỘT LÀN DA TRẮNG SÁNG

1

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giữ xa tầm tay trẻ em.

                      Nhà sản xuất: FINE JAPAN CO., LTD
Nhập khẩu và Phân phối tại Việt Nam: công ty QKMEDICAĐịa chỉ: 20/5 Phạm Huy Thông, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: (08)3-930-3892 – (08)3-894-6606 – Hotline:0903-374-00

 

 

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN