Dược mỹ phẩm SOCOS khai trương showroom số 22 tại Sông Đốc, Cà Mau

Mới đây, showroom Dược mỹ phẩm SOCOS PHARMA số 22 do Giám đốc Nguyễn Thị Bích Tiền làm đại diện đã chính thức khai trương. Được biết, cửa hàng này toạ lạc tại khu vực Sông Đốc (Cà Mau), hứa hẹn là một trong những nơi mua sắm dược mỹ phẩm an toàn, chất lượng.

1Giám đốc Nguyễn Thị Bích Tiền

Xuất hiện tại buổi khai trương showroom số 22 nói trên có sự hiện diện của đông đảo các chuyên gia, quản lý cấp cao thuộc hệ thống SOCOS PHARMA. Đó chính là CTHĐQT – Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu kinh tế châu Á – Bác sĩ Da liễu Phạm Phúc Ngân; Bác sĩ Đặng Nguyễn Thiện Huy; Thạc sĩ kinh tế, bác sĩ Phạm Thuý An, Đại sứ Dược mỹ phẩm SOCOS Miền Nam Lâm Kim Tư; Tổng giám đốc Cúc Dưỡng.

2Buổi lễ có sự tham gia của nhiều ý bác sĩ, chuyên gia đến từ tập đoàn SOCOS

Đặc biệt, nhân dịp này, Bác sĩ da liễu thẩm mỹ Phạm Phúc Ngân thay mặt tập đoàn SOCOS đã trao tặng phần quà có trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng đến Giám đốc Bích Tiền.

3Đại diện tập đoàn SOCOS trao tặng nhiều phần quà có giá trị 

Tại sự kiện Giám đốc Nguyễn Thị Bích Tiền rất vui mừng và tin tưởng, showroom số 22 Dược mỹ phẩm SOCOS sẽ là địa chỉ mua sắm các loại mỹ phẩm, thời trang… uy tín hàng đầu tại địa phương. Đồng thời trong dịp này, cửa hàng nói trên cũng triển khai một loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu cho các mặt hàng.

4Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại showroom số 22

Trong ngày khai trương, các khách hàng đến dự còn có cơ hội nhận thưởng các phần quà giá trị cao. Đặc biệt, họ còn được các chuyên gia, y bác sĩ đến từ thương hiệu nói trên trực tiếp thăm khám và tư vấn đề cách chăm sóc, điều trị các vấn đề về da.

5Khách hàng được thăm khám, tư vấn các vấn đề về da đến từ đội ngũ y bác sĩ thuộc tập đoàn SOCOS

Nguyễn Thị Bích Tiền là Giám đốc độc quyền khu vực Sông Đốc, thuộc thương hiệu mỹ phẩm SOCOS PHARMA. Với tài năng và sự nhạy cảm trong kinh doanh, tinh thần dám nghĩ dám làm, chị đã gặt hái rất nhiều thành công. Với niềm đam mê đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp cũng như mong muốn giới thiệu đến các chị em phụ nữ nói riêng và mọi người những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, doanh nhân Bích Tiền lựa chọn các dược mỹ phẩm đến từ SOCOS PHARMA để kinh doanh. Với việc khai trương showroom nói trên sẽ là tiền đề cực quan trọng để chị phát triển hơn nữa công việc kinh doanh của mình trong thời gian sắp tới.

6Doanh nhân Bích Tiền và đội ngũ của mình

SOCOS PHARMA là công ty dược mỹ phẩm quy tụ rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ với trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, đây là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm Việt được vinh danh trong buổi lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2022.

Có thể nói, SOCOS PHARMA đã chắp cánh thành công, mở ra cơ hội làm giàu cho nhiều chị em phụ nữ. Những sản phẩm chất lượng, những buổi tập huấn chuyên sâu về da đến từ đội ngũ chuyên gia y bác sĩ; hướng dẫn cách quảng cáo, marketing cho đến những món quà tặng có trị giá hàng trăm triệu đồng trong ngày khai trương, đây có thể nói là hỗ trợ vô cùng đắc lực trên bước đường khởi nghiệp của nhiều người.

Liễu Liễu

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN