Doanh nhân Bích Phương khoe nhan sắc rạng rỡ tại chung kết MUVN 2022

Góp mặt tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, doanh nhân Bích Phương thu hút sự chú ý của nhiều người với nhan sắc rạng rỡ. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp chị gặp gỡ, chuyện trò với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

KAI00143-EditDoanh nhân Bích Phương khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện

Ngày 25/6 vừa qua, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm, góp mặt của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng, các chuyên gia, các doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp… và trong đó có sự tham dự của nữ doanh nhân Bích Phương đến từ thương hiệu Dược Mỹ Phẩm P’COS.

KAI00061-EditNhan sắc của nữ doanh nhân Bích Phương nhận được nhiều lời khen 

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ doanh nhân Bích Phương diện chiếc váy màu xanh với những đường cut-out táo bạo giúp tôn lên bờ vai thon gọn, vòng hai săn sắc và đặc biệt khoe đôi chân nõn nà của Bích Phương. Đặc biệt, với những chi tiết nhấn nhá ở phần eo, càng khiến bộ trang phục thêm phần đẹp mắt.

KAI00100-EditNhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon gọn, đặc biệt là làn da trắng của Bích Phương giúp chị dễ dàng chinh phục mọi loại trang phục

Trang điểm với layout nhẹ nhàng, kiểu tóc búi cao nhưng Bích Phương vẫn rất rạng ngời và tỏa sáng. Có lẽ, chính đường nét gương mặt thanh tú, vóc dáng thon gọn và làn da trắng nõn chính là những điểm cộng giúp chị dễ dàng chinh phục mọi loại trang phục.

KAI00098Bích Phương luôn chỉn chu khi tham dự các sự kiện

Tại sự kiện, Bích Phương đã gặp lại nhiều người bạn thân thiết và chụp hình chung với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Có thể thấy, nhan sắc nữ doanh nhân không hề thua kém ai, ngược lại chỉ tỏa sáng nhờ những nét đẹp riêng của mình.

KAI00200-EditDoanh nhân Bích Phương hội ngộ cùng Á hậu Mâu Thuỷ

KAI00192-EditBích Phương khoe nhan sắc rực rỡ bên Á hậu Kim Duyên

KAI00012-Edit

Bích Phương và Á hậu Lệ Hằng

KAI00221-EditBích Phương chụp hình kỷ niệm cùng Rapper Karik và khách mời tham dự sự kiện

KAI00239-EditVà ca sĩ Phương Thanh

Bích Phương hiện đang làm việc ở lĩnh vực mỹ phẩm. Dưới sự điều hành của nữ doanh nhân, thương hiệu mỹ phẩm P’COS được vinh danh tại Lễ tôn vinh và trao danh hiệu Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi – Thương Hiệu Dẫn Đầu Hội Nhập Quốc Tế – Thương Hiệu Uy Tín Ngành Làm Đẹp Việt Nam mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Được biết, mục tiêu của Dược mỹ phẩm P’COS trong năm 2022 đó chính là chinh phục thị trường mỹ phẩm Sạch – Chất lượng – An toàn. Trong đó, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục mở rộng thị trường online lẫn offline, tổ chức nhiều khóa đào tạo về kỹ năng, kiến thức sản phẩm.

Có thể nói, dù công việc bận rộn nhưng Bích Phương vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động vì cộng đồng, các sự kiện quan trọng… Xuất hiện ở đâu, khi nào chị cũng luôn chỉn chu và thu hút ánh nhìn nhiều người với nhan sắc rạng rỡ của mình.

Liễu Liễu

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN