5 cách dưỡng mi dày và dài bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm

Muốn sở hữu lông mi dài, dày không hề khó chỉ cần áp dụng vài mẹo này mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo.

# Dầu thầu dầu

1Nguyên liệu:

– 1-2 giọt dầu thầu dầu
– 1 giọt tinh dầu hoa oải hương hoặc dầu ô liu, tinh dầu hoa hồng hoặc tình dầu trà xanh.

Trộn các nguyên liệu lại với nhau, sau đó bôi lên lông mi, để qua đêm. Kiên trì thực hiện trong vài ngày liên tục sẽ cho kết quả tốt.

Lợi ích: Các loại dầu này chứa axit béo sẽ nuôi dưỡng lông mi, giúp mi khỏe chắc, dài và dày hơn. Ngoài ra, các thành phần khác có trong các loại dầu trên giúp nuôi dưỡng nang lông, chất chống oxy hóa giúp chân lông phát triển nhanh hơn. Đồng thời cải thiện lưu thông máu tới vùng lông mi.

# Dầu olive và dầu thầu dầu

2Nguyên liệu:

– 1-2 giọt dầu ô liu

– 1-2 giọt dầu thầu dầu

Trộn hai nguyên liệu vào với nhau, sau đó bôi lên lông mi trước khi đi ngủ vào buổi tối. Để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt như bình thường.

Kiên trì thực hiện mỗi đêm để có được kết quả như mong đợi.

Dầu thầu dầu và dầu ô liu chứa thành phần thúc đẩy nang lông phát triển, đồng thời chất chống oxy hóa trong dầu ô liu còn giúp nang lông khỏe mạnh.

# Vỏ chanh ngâm trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu

3

Nguyên liệu:

– Vỏ chanh

– 1/4 chén dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu.

– Vỏ chanh cắt thành từng miếng nhỏ và ngâm trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu từ 2-3 ngày. Sau 3 ngày, lấy từng vỏ chanh áp lên vùng mi, để qua đêm. Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ có lông mi dày và dài hơn.

Vỏ chanh có chứa vitamin A chất giúp tăng trưởng nang lông, chân tóc. Còn dầu ô liu giúp các nang lông khỏe mạnh, nuôi dưỡng lông mi dày và dài hơn trông thấy.

# Trà xanh

4Nguyên liệu:

– 1 muỗng cà phê lá chè xanh

– 1 cốc nước nóng

Cho lá trà vào nước ấm trong vài phút, chờ nước nguội, bôi lên lông mi, để cả ngày. Số nước còn lại cho vào lọ thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh rồi dùng dần trong vòng từ 3-4 ngày. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng thúc đẩy các lông nang khỏe mạnh, giúp lông mi dài và dày hơn.

# Vitamin E

5Lấy 1 viên nang viatmin E, cắt bỏ một đầu, lấy phần dầu bên trong bôi lên lông mi, để từ 3-4 giờ hoặc để qua đêm. Thực hiện mỗi ngày trước khi đi ngủ vào ban đêm.

Chất chống oxy hóa trong vitamin E thúc đẩy nang lông phát triển khỏe mạnh. Đồng thời cải thiện lưu thông máu tới vùng lông mi.

Hạ ViPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN