Yến Trang tạo dáng cùng thí sinh Siêu mẫu nhí 2021

Xuất hiện tại Siêu mẫu nhí 2021, ca sĩ Yến Trang ngoài vai trò giám khảo, cô còn liên tục “bị” đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc “làm khó”, vừa phải thị phạm thí sinh, vừa hỗ trợ thí sinh nhí… làm tóc.

Yen Trang2Yến Trang là cái tên “gây thương nhớ” cho nhiều thế hệ khán giả 8x, 9x bởi các sản phẩm âm nhạc ấn tượng, cùng loạt giải thưởng lớn như quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2013, Giải Bạc The Remix 2017… Bên cạnh đó, Yến Trang còn được biết đến với phong cách thời trang cá tính, có chất riêng và nổi bật so với các nghệ sĩ đồng trang lứa.

Ban giam khao SMN_020Bản thân Yến Trang rất thích các bé thiếu nhi, cô từng làm huấn luyện viên cho Bước Nhảy Hoàn vũ Nhí 2014 nên khi nhận lời mời ngồi ghế giám khảo Siêu mẫu nhí 2021, cô vui vẻ đồng ý ngay. Tuy nhiên, Yến Trang không biết rằng có rất nhiều thử thách đang chờ đợi cô ở phía trước, đến từ đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và các thí sinh nhí.

Trong tuần này ba thí sinh nhí: Bảo Nghi, Phước An, Gia An tranh tài qua ba phần thi: tạo dáng trước ống kính, thể hiện tài năng và biểu diễn catwalk.

Ở phần thi “Ống kính tí hon”, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc mang cả khu rừng mùa thu lên sân khấu, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận là người trực tiếp cầm máy chụp. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tiết lộ, anh đã suy nghĩ rất nhiều về chủ đề này, bảo đảm tính thẩm mỹ cho khung ảnh, giàu chất thơ và khơi gợi sức sáng tạo cho thí sinh nhí. Chiếc lá khô cũng là một đạo cụ mà các thí sinh cần tương tác và kết hợp cho bức ảnh thêm phần thời trang hơn. Để động viên tinh thần thí sinh, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đề nghị Yến Trang thị phạm.

Yen Trang0Thử thách này không thể làm khó Yến Trang, cô nhanh chóng có được bức ảnh đẹp chỉ sau vài shoot ảnh. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và nhiếp ảnh gia Kiếng Cận dành sự ngưỡng mộ cho Yến Trang khi nhìn những bức ảnh tuyệt đẹp của cô. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết: “Yến Trang là biểu tượng thời trang của 20 năm trước nhưng vẫn còn rất bén và đi đầu trong phong cách chụp ảnh”. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cũng hào hứng bước vào thị phạm, vì được truyền cảm hứng từ Yến Trang.

Yen Trang ho tro thi sinh 5Sau khi Yến Trang và đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc thị phạm, ba thí sinh tự tin hơn để bước vào buổi chụp hình. Để đẩy tính sáng tạo của thí sinh, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc liên tục yêu cầu thí sinh tạo dáng khó như đứng ngồi trên gốc cây, nằm xuống đất… điều này vô tình buộc nhiếp ảnh gia Kiếng Cận phải xử lý thật nhạy bén để bắt được những khoảnh khắc đẹp và độc đáo của thí sinh.

Yen Trang ho tro thi sinh 2 Yen Trang ho tro thi sinh 1Yến Trang xung phong hỗ trợ thí sinh, từ thay đổi kiểu tóc cho thí sinh Bảo Nghi, tung lá khô cho thí sinh Gia An diễn xuất cho đến tự tay vịn gốc cây cho Phước An yên tâm tạo dáng. Kết quả cả ba thí sinh có những thước ảnh đẹp không thua gì poster trong các bộ phim Hàn Quốc.

Thí sinh Bảo Nghi
Thí sinh Bảo Nghi
Thí sinh Gia An
Thí sinh Gia An
Thí sinh Phước An
Thí sinh Phước An

Sang phần thi “Tài năng toả sáng”, ba thí sinh có những tiết mục hết sức độc đáo đưa ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tai nang toa sang_Bao Nghi0Thí sinh nhí Bảo Nghi thể hiện tài năng làm cơm cuộn Gimbap – món ăn truyền thống của người Hàn Quốc.

Tai nang toa sang_Gia An0Thí sinh Gia An thể hiện khả năng hát tiếng Anh với những động tác vũ đạo dễ thương mang tên “Dance Money”.

Tai nang toa sang_Phuoc An0Phần thi của thí sinh nhí Phước An khiến cả trường quay tưng bừng hơn vì có sự hỗ trợ từ bố – Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 4, Huy chương Bạc Seagames bộ môn Breaking – Lê Hữu Phước. Dưới sự trợ diễn của bố, thí sinh Phước An trình diễn tiết mục múa đương đại. Từng bước chân của Phước An được bố Hữu Phước nâng đỡ, chở che, dìu bước trên vai để con truyền tải câu chuyện chạm đến đỉnh vinh quang và theo đuổi đam mê. Tiết mục khiến cả ba giám khảo vô cùng xúc động, dành nhiều lời khen cảm kích, đặc biệt là sự kết nối của hai bố con Hữu Phước – Phước An.

San khau be yeu_Ba thi sinh0Cuối cùng là phần thi “Sân khấu bé yêu”, ba thí sinh nhí được đi catwalk trên nền gạch bông nhỏ. Thử thách là cơ hội để thí sinh nhí rèn luyện kỹ năng đi thẳng hàng – một trong những bài tập đầu tiên cơ bản của một người mẫu. Ba thí sinh nhí đều làm tốt và dễ dàng vượt qua thử thách này.

Mau nhi Pinkids2-tile Mau nhi Pinkids9-tileKhép lại chương trình là màn trình diễn của nhóm mẫu nhí Pinkids trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Tuân.

Trao giai3Kết thúc tập tuần này, thí sinh Gia An chiến thắng phần thi “Sân khấu bé yêu”, Phước An thắng “Tài năng toả sáng” còn Bảo Nghi là chủ nhân của danh hiệu “Ống kính tí hon”. Riêng thí sinh Phước An nhận thêm giải thí sinh được giám khảo yêu thích.

Chương trình “Siêu mẫu nhí” mùa 6 2021 do đài truyền hình VTV9 sản xuất và thực hiện, lên sóng vào lúc 12h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9, với hai vị giám khảo chính gồm đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận và mỗi tuần sẽ có một vị giám khảo khách mời.

Ảnh: Kiếng Cận

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN