Dàn mẫu nhí tạo dáng trên du thuyền mừng ngày 20/11

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc cùng nhóm mẫu nhí Pinkids thực hiện bộ ảnh thời trang lấy ý tưởng từ trang phục thuỷ thủ hải quân với gam màu xanh và trắng chủ đạo.

PINKHOUSE_KC33Bộ sưu tập do nhà thiết kế Wuan Phan lên ý tưởng thực hiện riêng cho nhóm mẫu nhí Pinkids. Để thực hiện bộ ảnh này, ekip và các mẫu nhí phải thức dậy từ sáng sớm lúc 5 giờ, nhằm chuẩn bị và đón được ánh bình minh đẹp nhất của sông Sài Gòn.

PINKHOUSE_KC22 PINKHOUSE_KC20 PINKHOUSE_KC21Nhiếp ảnh gia Kiếng Cận chia sẻ đây là bộ ảnh thời trang trẻ em được đầu tư lớn và quy mô nhất từ trước đến nay mà anh biết. Nhiếp ảnh gia đặc biệt gửi lời khen về sự chuyên nghiệp, chịu khó của các bạn mẫu nhí.

PINKHOUSE_KC19Ekip đã phải sử dụng hai chiếc du thuyền, gồm một chiếc cho ekip và một chiếc cho các mẫu nhí nên đòi hỏi sự ăn ý, tập trung cao độ của ekip hơn 30 nhân sự.

PINKHOUSE_KC34Là người trực tiếp chỉ đạo, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết: “Tôi luôn muốn làm những điều mới lạ, độc đáo cho các học trò của mình. Đây không chỉ là bộ ảnh thời trang mà còn là những tác phẩm nghệ thuật kỷ niệm hành trình thầy trò nhà Pinkids nhiều năm qua. Các mẫu nhí chưa bao giờ làm tôi thất vọng, dù phải tạo dáng nhiều giờ trên du thuyền bấp bênh hay dưới cái nắng chói chang của Sài Gòn, các mẫu nhí vẫn tạo dáng rất tốt để có được những bức ảnh trên cả tuyệt vời”.

PINKHOUSE_KC29Thời gian tới, các mẫu nhí Pinkids sẽ bắt đầu kế hoạch tập luyện trở lại sau thời gian tạm nghỉ do dịch Covid-19, để chuẩn bị cho những dự án mở đầu năm 2022.

Photo: Kiếng Cận Team
Trang phục: Wuan Phan
Hair & make up: Team Phước Lợi
Stylist: Jackson & Henry
Giáo viên hướng dẫn: Mẫn Ni – Thu Thảo
Sản xuất & thực hiện: Dollar
Du thuyền: BlueRiver

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN