Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương

Nàng hậu không còn tỏ thái độ khó chị mà mềm mỏng tỉ tê với cư dân mạng.

Sau thời gian dài phủ nhận, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức xác nhận chuyện sinh con tại Mỹ cho bạn trai doanh nhân. Trong khi các sao Việt và fan của nàng hậu tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc phúc, một bộ phận khác là các cư dân mạng tỏ thái độ bực bội vì trước đây Phạm Hương đã nhiều lần phủ nhận tin đồn mang thai sinh con. Thậm chí, quản lý của Phạm Hương cho biết không hề có chuyện mang thai, cô sang Mỹ hoàn toàn để chữa bệnh và kết hợp nghỉ ngơi. Họ cho rằng người đẹp không trung thực và lươn lẹo với chính những người yêu thương mình.

Phạm Hương khoe con trai nhân dịp Giáng sinh
Phạm Hương khoe con trai nhân dịp Giáng sinh

Trước mọi lời chỉ trích, Phạm Hương nhanh chóng có động thái đối mặt. Khi được hỏi về chuyện phải giấu diếm mang thai, sinh con, Phạm Hương bày tỏ: “Nếu ai cũng đặt mình vào vị trí của người khác thì cuộc đời sẽ nhẹ nhàng biết mấy“. Cô cũng cho biết, mặc dù phải che giấu chuyện sinh con nhưng cô không hề cảm thấy mệt mỏi mà vô cùng hạnh phúc.

4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương1

Phạm Hương đã có động thái đáp trả khi bị chỉ trích dối trá vì giấu con trai
Phạm Hương đã có động thái đáp trả khi bị chỉ trích dối trá vì giấu con trai

Bên cạnh đó, trên story của instagram, Phạm Hương còn chia sẻ những lời chúc mà bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ liên tục gửi đến cô và con trai. Động thái này như một cách Phạm Hương “vã vào mặt” nhiều người chỉ trích cô rằng: Dù ai chê bai thì cô vẫn còn số đông hiểu chuyện và ủng hộ hết lòng.

4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương3 4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương4 4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương5 4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương6 4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương7 4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương8 4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương9 4. Bị cộng đồng mạng chê nói dối và lươn lẹo, đây là cách đáp trả của Phạm Hương10Cô khoe hàng loạt tin nhắn chúc phúc của mọi người như “dằn mặt” anti fan

Theo ngoisao.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN