Những bài hát đám cưới nhạc trẻ sẽ “hot” trong tháng 8-2017

Những bài hát đám cưới nhạc trẻ Việt Nam nào sắp sửa “hot” trong mùa cưới sắp tới? Cùng chìm vào những giai điệu lãng mạn do chúng tôi tuyển chọn nhé!

“Đến hẹn lại lên”, chúng tôi xin giới thiệu những bài hát đám cưới nhạc trẻ Việt Nam sẽ gây “bão” trong mùa cưới chớm Thu này. Dù rằng giai điệu trầm lắng, đong đầy cảm xúc của những ca khúc về chuyện tình buồn thường gây chú ý hơn, nhạc tình yêu hạnh phúc vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Hàng loạt ca khúc như giấc mơ ngọt ngào, ngợi ca tình yêu chân thành và thủy chung trọn đời ra mắt trong thời gian gần đây là minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Cùng điểm lại những bài hát đám cưới nhạc trẻ mới của Việt Nam, không chỉ sở hữu phần âm thanh chất lượng mà còn có MV cực hấp dẫn bạn nhé!

1. Hôn Anh – Min

nhung-bai-hat-dam-cuoi-nhac-tre-min

Hôn Anh của Min là một trong những bài hát đám cưới nhạc trẻ lý tưởng cho hôn lễ vào mùa Thu này

Hôn Anh là ca khúc mang âm hưởng pop indie vốn được yêu thích từ lâu trong giới nhạc “bụi” xứ Việt. Khi mua lại bản quyền Hôn Anh, Min cũng chịu những áp lực nhất định vì cần thể hiện được chất riêng so với bản gốc. Khó khăn là vậy nhưng chỉ sau đúng 2 tuần ra mắt, ca khúc này đã có hơn 3 triệu lượt view trên Youtube. Giai điệu lãng đãng, nhẹ nhàng, mộc mạc và lời ca dịu ngọt là những yếu tố rất quan trọng giúp Hôn Anh dành được thiện cảm của người nghe.

2. Khi Ta Có Nhau – Will ft. Kaity

Will và Kaity “bén duyên” nhau sau lần hợp tác ăn ý trong phim Em Chưa 18. Tiếp nối thành công của bộ phim, cả hai cùng ra mắt MV Khi Ta Có Nhau lấy khung cảnh mộng mơ của đồi thông xứ núi. Khi Ta Có Nhau có giai điệu bắt tai, trẻ trung và hiện đại; kết hợp với phần ca từ cực lãng mạn. Bài hát này được nhiều người đánh giá là “nhạc nền” cầu hôn hoàn hảo.

3. Ta Là Của Nhau – Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hạnh phúc có chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt. Cặp “trai tài gái sắc” vừa ra mắt MV Ta Là Của Nhau quay bên bờ biển sang chảnh và lãng mạn. Ca khúc có nội dung ý nghĩa, ngợi ca tình yêu đẹp bền lâu. Điều này được thể hiện rất rõ qua từng ca từ nhỏ nhất:

“Lòng em luôn luôn nguyện ước
Cho dù năm tháng phai nhòa, tình ta vẫn sẽ…
Vượt qua sóng gió cuộc đời
Mãi mãi ta là của nhau”

4. Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời – Hoàng Yến Chibi ft Tino

Hoàng Yến Chibi vốn nổi tiếng với phong cách trong sáng, dễ thương như thiên thần. Trong ca khúc Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời, cô ca sĩ trẻ vẫn giữ vững được hình tượng này. Bài hát này đã được sử dụng trong nhiều đám cưới trẻ suốt vài tháng gần đây vì có những ca từ lãng mạn, đúng chất ngợi ca “tổ ấm” như:

“Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời
Muốn được ngồi nhìn nhau ăn bữa cơm
Muốn được tự nhiên khóc khi thấy đời mệt nhọc
Kéo tấm chăn ấm mình cùng nhau ngủ say…”

5. Yêu Không Đường Lui – Ngô Kiến Huy ft. Khổng Tú Quỳnh

nhung-bai-hat-dam-cuoi-nhac-tre-ngo-kien-huy-ktq-ft-768x576

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đẹp đôi trong MV Yêu Không Đường Lui. Đây là một trong những bài hát đám cưới nhạc trẻ tiếng Việt lý tưởng để các bạn lựa chọn cho hôn lễ sắp tới

Bên cạnh cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng có chuyện tình yêu bền đẹp cùng thời gian được nhiều người ngưỡng mộ. Gần đây, cặp đôi vừa ra mắt ca khúc Yêu Không Đường Lui để kỷ niệm 7 năm yêu với MV lãng mạn quay tại Hàn Quốc. Đây rõ ràng là lựa chọn lý tưởng cho những đám cưới trẻ trong thời gian sắp tới.

Theo Marry.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN