Người xưa dùng 8 thảo dược này như một ‘thần dược’ chốn phòng the

Một số thảo dược thiên nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe mà một số trường hợp lại rất có lợi cho chuyện phòng the.

Trà nhân sâm

tra nhan sam

Trà nhân sâm dùng bồi bổ sức khỏe, tăng cường tuyến thượng thận, giúp các cặp đôi kéo dài “cuộc yêu” và tăng ham muốn “yêu”.

Vỏ quế

vo que

Vỏ quế được dùng để làm gia vị cho nhiều món ăn. Theo Đông Y quế có tính kháng viêm cao được dùng để trị một số bệnh đơn giản như đau răng, ho, hay chuột rút. Đặc biệt, tính kháng viêm cao giúp tăng tuần hoàn ở hô hấp, giúp lưu thông máu, đặc biệt tăng máu tới cơ quan sinh dục, giúp các cặp đôi sung mãn trong phòng ngủ.

Hạt hoa súng

Hạt hoa súng ngoài công dụng an thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng và điều trị một số bệnh về đường ruột. Người xưa còn dùng hạt hoa súng để uống như một thần dược cho “chuyện ấy”.

Hoa dâm bụt

dam but

Trà hoa dâm bụt không chỉ có tác dụng giảm đau đầu, kích thích mọc tóc, mà còn có tác dụng kích thích ham muốn.

Cánh hoa hồng

canh hoa hong

Dân gian dùng cánh hoa hồng chưng với đường phèn và mất ong để chưa ho cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Nhiều người dùng cánh hoa hồng để tắm, chưng làm nước hoa hồng… Cánh hoa hồng cũng được ví là “thần dược” trong phòng ngủ, tăng ham muốn, cải thiện chất lượng tình dục cho các cặp đôi.

Hoa huệ tây trắng

hue tay

Theo Đông y hoa huệ tây trắng có tác dụng an thần, kháng viêm, ngoài ra, loại ra này còn được dùng như một bài thuốc cải thiện chất lượng tình dục cho các cặp vợ chồng, giúp kéo dài “cuộc yêu”.

Nghệ tây

nghe tay

Đông y dùng nghệ tây để làm bài thuốc an thần, điều trị trầm cảm, cảm cúm, thiếu ngủ, hen suyễn, đau họng. Và nghệ tây còn giúp đàn ông khẳng định bản lĩnh nam nhi, giúp các cặp đôi cải thiện “chuyện ấy”.

Nhục đậu khấu

dau khau

Nhục đậu khấu được dùng trị các bệnh như đau đầu, đau dạ dày, kháng viêm, tăng lưu thông máu, đặc biệt là máu đến cơ quan sinh dục. Nhờ thế, giúp các cặp đôi cải thiện “chuyện ấy” hoàn hảo hơn.

Hạ Vi (Tổng hợp)

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN