5 nguyên tắc vàng cho ‘chuyện ấy’ thoải mái mùa hè

Mùa hè thời tiết nóng nực, nhiệt độ tăng cao khiến các cặp đôi rất ngại gần gũi, ngoài ra nếu “yêu” quá nhiều sẽ nguy hiểm cho cả hai người. Làm thế nào để “chuyện ấy” mùa hè vừa thoải mái vừa an toàn?

Không ngủ nude

ngu nude

Ảnh minh họa.

Nhiều người nghĩ rằng mùa hè thời tiết nóng nực ngủ nude sẽ giảm nhiệt cơ thể, sẽ thoải mái và mát mẻ hơn. Nhưng ít ai ngờ, mùa hè là thời điểm các loại vi khuẩn phát triển chúng có thể xâm nhập vào cơ thể bạn, đặc biệt cơ quan sinh dục để gây bệnh. Vì thế, nên mặc chiếc váy ngủ mỏng trong suốt “cuộc yêu” để bảo vệ sức khỏe.

Để nhiệt độ phòng 26 độ C

Thói quen của nhiều người thường mở điều hòa ở nhiệt độ rất thấp khoảng 20 -22 độ C để làm mát cơ thể những ngày nóng. Tuy nhiên, ở nhiệt độ này bạn dễ bị cảm và sốc nhiệt, nếu yêu ở căn phòng nhiệt độ quá thấp cả hai sẽ bị cảm lạnh, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”. Nhiệt độ thích hợp cho mọi cuộc yếu là 26 độ C. Nếu ra quá nhiều mồ hôi cũng không nê làm “chuyện ấy” vì có thể gây mất nước, kiệt sức rất nguy hiểm.

Tránh “yêu” quá sức

chuyen ay

Ảnh minh họa.

Mùa hè thời tiết nóng nực, “yêu” khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi, ra nhiều mồ hôi sẽ dễ bị mất nước, cơ thể bị suy nhược. Vì thế, nên tránh “yêu” lúc cơ thể mệt mỏi, không nên hoạt động quá sức kẻo hại cho sức khỏe.

Tránh “yêu” ngày mưa to gió lớn, sấm chớp

“Yêu” vào những ngày trời giông lớn, kèm sấm chớp sẽ dẫn đến liệt dương, khó thở, hoặc có thể bị xuất tinh sớm ở nam giới.

Không tắm nước lạnh sau khi “yêu”

tam

Ảnh minh họa.

Thông thường sau khi hành sự mồ hôi ra nhiều, cơ thể nóng, và khó chịu nhiều người có thói quen tắm ngay, và tắm bằng nước lạnh để giảm nhiệt cơ thể. Nhưng đây là thói quen không tốt, gây hại cho sức khỏe vì nước lạnh dễ bị cảm, mạch máu sẽ co đột ngột ảnh hưởng đến quá trình lưu thống máu trong cơ thể. Nên tắm rửa bằng nước ấm sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Bình Nguyên (Tổng hợp)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN