Những cặp đôi đang gặp trục trặc trong ‘chuyện ấy’ làm ngay 7 điều này mọi thứ sẽ ổn

Không ít cặp vợ chồng sau vài năm chung sống gặp trục trặc trong chuyện chăn gối, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng. Làm 7 điều này sẽ giúp đời sống tình dục của bạn tốt hơn.

Giữ vóc dáng

Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Texas, Mỹ với phụ nữ từ 18-49 tuổi cho thấy, những người đạt điểm cao nhất theo thang hình thể là người hài lòng về đời sống tình dục. Nguyên nhân là bởi khi bạn quá mập sẽ ảnh hưởng đến khoái cảm đồng thời làm giảm ham muốn tình dục. Phụ nữ có thân hình quá khổ thường thiếu tự tin trong phòng ngủ.

giu dang

Tập thể dục hoặc thiền là cách để giúp thân hình thon gọn, đồng thời tăng lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục để cải thiện “chuyện ấy”.

Bạn thẳng thắn trao đổi cảm xúc về “chuyện ấy” với đối phương

Bạn sẵn sàng cởi mở với chàng về “chuyện ấy” để cả hai tìm cách “gỡ” nút thắt trong chuyện phòng the. Điều này cho thấy bạn tin tưởng vào người ấy của mình. Khi “chuyện ấy” gặp trục trặc cách duy nhất để giải quyết là cả hai ngồi lại nói chuyện với nhau, chia sẻ cảm xúc và mong muốn cho đối phương của mình. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể đời sống tình dục của bạn.

Thỉnh thoảng hãy lên lịch “yêu”

ke hoach

Nhiều người nói rằng lên lịch “yêu” sẽ tạo được sự bất ngờ cho đối phương, ảnh hưởng đến cảm xúc của hai người. Điều này không sai nhưng nếu bạn quá bận rộn với việc chăm con, công việc không có nhiều thời gian để vợ chồng vui vẻ, trong trường hợp này lên kế hoạch trước sẽ giúp cả hai có không gian riêng dành cho nhau.

Đừng coi trong số lượng nên ưu tiên cảm xúc

Bác sĩ Kristin Zeising – chuyên gia trị liệu tình dục tại San Diego chi biết, bạn thường nghe chuyên gia khuyên mỗi tuần nên làm chuyện ấy 3 lần. Nhưng điều này, chỉ đúng một nửa, vì trên hết cảm xúc mới là quan trọng. Vì khi bạn không có cảm xúc, stress, sức khỏe không tốt, không có ham muốn… thì đừng ép bản thân phải “yêu” đủ số lần. Thay vào đó, hãy ưu tiên cho chất lượng “cuộc yêu” bạn nhé.

Khéo léo từ chối chàng

chuyen ay

Bạn đang mệt mỏi vì công việc, hoặc con cái khiến bạn không còn hào hứng với “chuyện ấy” nữa. Nhưng chàng lại không thế, nếu chàng muốn đừng cáu gắt hoặc khó chịu. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng từ chối và giải thích cho chàng hiểu, và lên lịch cho “chuyện ấy” của hai người trong thời gian tới.

Đừng giả vờ…

Nhiều nàng muốn “an ủi” đối phương nên thường cố tỏ ra bản thân hài lòng về cuộc ân ái của hai người. Điều này, tưởng chừng giúp ích cho đời sống vợ chồng nhưng nó là một sai lầm. Làm như vậy bạn đang lừa dối người bạn đời của mình, lừa dối cảm xúc của bạn. Lâu dần sẽ khiến hai người lãnh cảm, thật tệ phải không? Đừng bao giờ giả vờ bạn “lên đỉnh”, giả vờ bạn đạt khoái cảm hãy thành thật với chàng về cảm xúc của bạn. Đó mới là điều tốt nhất cho cả hai người.

“Là nghệ sĩ hài trong phòng ngủ”

anh 1

Những lời nói thì thầm bên tai, những lời bông đùa có tác dụng kích thích sự hào hứng cho cả hai người, giúp cả hai gắn kết với nhau về thể chất và cảm xúc. Điều này sẽ giúp “cuộc yêu” của hai người dễ đạt được viên mãn.

Hạ ViPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN