4 nguyên nhân khiến nàng từ chối ‘chuyện ấy’

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nàng không thích làm “chuyện ấy”, có thể là do yếu tố tâm lý, sức khỏe… 4 yếu tố dưới đây là nguyên nhân điển hình khiến nàng không thích “yêu”.

Giảm lưu lượng máu

chuyen ay

Ảnh minh họa.

Tiểu đường hoặc huyết áp là một trong những nguyên nhân làm giảm lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục. Đây là lý do làm giảm ham muốn tình dục của phái đẹp, nếu tình trạng kéo dài nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cách chữa trị để lấy cảm hứng “yêu”.

Các vấn đề về nội tiết

Thuốc tránh thai, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh hoặc đang cho con bú thường bị rối loạn nội tiết tố. Sự thiếu cân bằng nội tiết tố trong cơ thể không chỉ gấy ra các vấn để sinh sản mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục của phái đẹp.

Cách khắc phục: Nếu tình trạng kéo dài nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn bổ sung estrogen cho cơ thể.

Tác dụng phụ của thuốc

chuyen ay1

Ảnh minh họa.

Thuốc chống trầm cảm hoặc người đang trong giai đoạn trị hóa trị cũng là nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ.

Tổn thương thần kinh

Phẫu thuật khung xương chậu, những người bị chứng đa xơ cứng hoặc bệnh Parkinson thường bị tổn thương dây thần kinh. Ngoài ra, mất ngủ hoặc trầm cảm cũng là một trong những nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục ở nữ giới.

chuyen ay2

Ảnh minh họa.

Nếu bạn tình trạng kéo dài bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa hoặc các nhà trị liệu về tình dục để được tư vấn về tâm lý, đồng thời tìm ra nguyên nhân cụ thể. Từ đó có cách can thiệp sớm giúp nàng sớm lấy lại cảm hứng “yêu”.

Bình Nguyên (Phụ Nữ Ngày Nay)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN