6 dưỡng chất hâm nóng lửa yêu cho các cặp đôi

Thiếu hụt vitamin không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp khả năng chuyện ấy của các cặp đôi. 

Vitamin A

Food sources of beta carotene and vitamin A

Thiếu hụt vitamin A sẽ ảnh hưởng đến thị lực, ngoài ra khi thiếu vitamin A sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của hai giới. Đàn ông thiếu vitamin A dễ bị rút tinh hoàn, phụ nữ thiếu vitamin A sẽ bị teo buồng trứng. Nhóm thực phẩm giàu vitamin A có thể kể đến như khoai lang, xoài, cà rốt, bí đỏ, quả mơ, bơ, gan, trứng…

Vitamin C

vitamin1

Khi cơ thể thiếu vitamin C các gốc tự do sẽ tấn công làm tăng nồng độ axit nitric trong cơ thể. Khi axit này tăng cao sẽ làm tăng nồng độ oxy hóa trong máu, ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể sẽ tăng sức đề kháng, đẹp da và giúp cải thiện đời sống tình dục cho các cặp đôi. Nhóm thực phẩm giàu vitamin C có thể kể đến như: kiwi, ổi, chanh, cam, ớt chuông, các loại rau xanh.

Vitamin E

Vitamin E vốn được xem là thần dược của sắc đẹp và tuổi thanh xuân, giúp trẻ hóa làn da, da mịn màng tươi sáng. Ngoài những công dụng tuyệt vời như vậy, ít ai biết được rằng vitamin E cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ lửa “yêu” cho các cặp đôi. Bởi vitamin E hỗ trợ cơ thể sản xuất ra hóc môn giới tính, tăng sự quyến rũ, ham muốn và cảm xúc yêu cho các cặp đôi.

e

Bổ sung đầy đủ vitamin E cho cơ thể bằng cách thêm nhóm thực phẩm như hạt hạnh nhân, hạt óc chó, rau cải bó xôi … vào thực đơn hàng ngày.

Citrulline

dua hau

Chất này hoạt động như một loại Viagra tự nhiên, vì nó giúp tăng lượng axit nitric, axit này đóng vài trò cung cấp oxy cho máu, tăng lượng máu tới cơ quan sinh dục, nhờ đó kích thích ham muốn, cải thiện chất lượng cuộc yêu. Citrulline được tìm thấy nhiều trong quả dưa hấu.

Phenylalanine

dua

Chất này được tìm thấy trong sô cô la, có tác dụng làm tăng endorphin, cải thiện tâm trạng, kích thích hưng phấn. Ngoài sô cô la, Phenylalanine còn được tìm thấy nhiều trong một số thực phẩm như hạnh nhân, bơ, dứa, đậu phộng, rau cải bó xôi…

Omega-3

Omega 3 không chỉ tốt cho trí não mà còn giúp các cặp đôi lấy lại phong độ trong phòng ngủ. Bởi chất này đóng vai trò chuyển hóa chất béo bão hòa ở gan, để sinh ra các hóc môn sinh dục nam và nữ, giúp các cặp đôi thăng hoa trong phòng ngủ.

ca hoi

Nhóm thực phẩm cung cấp nhiều omega 3 có thể kể đến như cá hồi, các loại cá biển, quả óc chó, hạt lanh…

Hạ Vi – Tổng hợp

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN