Làm 4 việc này sau khi “yêu” chị em sẽ luôn khỏe đẹp

Uống nước ấm, ăn nhẹ hay vệ sinh cơ thể là những việc chị em nên làm ngay sau khi “yêu”. 

1. Đi tiểu

lam chuyen ay

Để phòng tránh viêm đường tiết niệu, các chuyên gia sức khỏe khuyên, sau khi làm “chuyện ấy” khoảng 5-10 phút chị em nên đi tiểu. Đi tiểu sẽ giúp “tống khứ” bớt vi khuẩn gây viêm đường tiết niệu và các bệnh viêm nhiễm âm đạo khác.

2. Vệ sinh “vùng ấy”

Nếu như nam giới được khuyến cáo không được tắm, rửa hoặc vệ sinh bộ phận sinh dục ngay sau khi làm “chuyện ấy”. Thì ngược lại, phụ nữ được khuyên là nên vệ sinh vùng kín ngay sau khi “yêu” khoảng 5-10 phút bằng nước ấm sạch, tránh lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ.

3. Uống nước ấm

uong nuoc am

Sau khi “yêu” các cặp đôi thường ra nhiều mồ hôi gây mất nước. Để giải khát nhiều người thường có thói quen uống nước lạnh hoặc nước đá, nhưng đây là thói quen tai hại. Uống nước lạnh sẽ khiến các mạch máu co đột ngột, dẫn đến xung huyết rất nguy hiểm. Do vậy, cả phụ nữ và đàn ông sau khi “yêu” không nên uống nước đá, mà tốt nhất nên uống một ly nước ấm sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

4. Thư giãn

Sau những giây phút thăng hoa, cả hai cần được nghỉ ngơi. Nếu vội vàng vận động hoặc làm việc nặng sẽ khiến cơ thể mất sức, gây kiệt sức, không tốt cho sức khỏe. Nên sau khi “yêu”, các cặp đôi nên nằm nghỉ ngơi, thư giãn, mát xa cho nhau…

Bình Nguyên (Phụ Nữ Ngày Nay)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN