Phẫn nộ gã chồng vũ phu đánh đập vợ dã man vì nghi vợ đi tìm ‘bồ nhí’

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là chồng liên tục dùng nắm đấm, đầu gối cùng roi kim loại để đánh đập dã man một người phụ nữ được cho là vợ.

Thông qua nội dung của clip cho biết, việc người đàn ông này đánh người phụ nữ là nghi ngờ cô vợ đã đến tìm gặp và có những hành động xúc phạm đến “bồ nhí” của anh ta.

Người đàn ông này liên tục tra hỏi người phụ nữ đã nói gì, làm gì kèm những cú đấm, đá liên tiếp vào mặt, vào đầu người phụ nữ. Người phụ nữ khóc lóc, van xin thảm thiết nhưng không ăn thua.

danh vo

danh vo

Người đàn ông trong clip còn dùng chân để đá liên tiếp vào người phụ nữ được cho là vợ của mình.

Bức xúc hơn, trong suốt quá trình diễn ra sự việc, có một người đàn ông chứng kiến và cũng là người quay clip, dù nhìn thấy người phụ nữ bị hành hạ tàn bạo như vậy nhưng anh ta không có một sự can thiệp nào, mà chỉ đứng ngoài nhìn và quay clip để tung lên mạng xã hội.

Vụ bạo hành lên đến đỉnh điểm khi người đàn ông lấy một vật nghi được làm bằng kim loại ra đe dọa trong sự sợ hãi tột cùng của người phụ nữ. Không lâu sau màn tra hỏi, người đàn ông này liên tiếp quất những trận đòn roi vào chân người phụ nữ, người phụ nữ gào thét trong vô vọng và buộc phải nín trước sự đe dọa của anh ta.

Clip chỉ kết thúc khi người phụ nữ không chịu được những trận đòn roi khốc liệt, khóc thét vùng chạy ra ngoài thì bị người đàn ông này túm tóc giật ngược trở lại. Trong nhà vẫn vọng ra tiếng khóc của trẻ thơ đang chờ được mẹ chăm sóc.

danhvo3danh vo2

Hình ảnh người đàn ông cầm một vật nghi được làm bằng kim loại để hành hạ người phụ nữ.

Theo thống kê trên báo Người Lao động điện tử, Tiếng nói của Liên đoàn Lao động TP HCM cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2015, cả nước xảy ra 13.204 vụ bạo lực gia đình. Có thể nói, bạo lực gia đình là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Hành vi của nó để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho con người, nhất là đối với phụ nữ, nó làm hạn chế sự tham gia của họ vào đời sống cộng đồng, không chỉ gây hậu quả về thể chất, tâm lý cho bản thân phụ nữ mà còn với cả trẻ em, gia đình, toàn xã hội và vi phạm nghiêm trọng các quyền con người.

Ngay sau khi được đăng tải, hành động của người đàn ông được cho là chồng này đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Mọi người bày tỏ sự bức xúc và lên án mạnh mẽ hành động của những người đàn ông trong clip trên.

Theo nguồn tin dân mạng truy tìm cho biết, sự việc xảy ra tại xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Facebook của kẻ vũ phu và người đàn ông trực tiếp quay clip đã được tìm ra, nhưng chúng đã nhanh chóng xóa bỏ.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng nên sớm vào cuộc để tìm ra những người thực hiện hành vi bạo lực trong clip trên, đồng thời có biện pháp xử lý thích đáng để không tiếp tục xảy ra tình cảnh như vậy. Hiện tại clip vẫn đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN