Cuối tuần này check – in ngay cánh đồng hoa ngò rí đẹp tinh khôi ở Vũng Tàu thôi

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh cặp đôi chụp ảnh trên cánh đồng hoa ngò rí rộng mênh mông. Những hình ảnh này lộ diện, người ta bắt đầu lần tìm địa chỉ để checkin, được biết cánh đồng ngò rí này cách Sài Gòn khoảng 100 km thuộc Vũng Tàu.

 

1

Cánh đồng hoa ngò rí này thuộc sở hữu của chị Yến, rộng 3.000m2, đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú với những luống hoa thẳng tắp, rộng mênh mông, thân mỏng manh tinh khôi trước gió.

7 2

Ban đầu vườn chỉ trồng để tăng thêm thu nhập nhưng từ khi hình ảnh được đăng tải lên facebook, các bạn trẻ rủ nhau lũ lượt kéo về xin chụp ảnh. Một số thiếu ý thức giẫm đạp làm cây bị dập gãy. Từ đó, chị và bà con nảy ra dịch vụ cho thuê chụp ảnh.

43

Nhiều cặp đôi đã tìm về đây để ghi lại những bức ảnh đẹp nhất cho ngày trọng đại, giá cho mỗi lần chụp ảnh cưới khoảng 200 ngàn đồng.

5 8

Cách đi tới cánh đồng hoa ngò rí:

Cánh đồng hoa ngò rí thuộc ấp Phước Tân 1, xã Tân Hưng, Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Từ Ngã tư Cồng Bà Dụng, giao lộ Nguyễn Tất Thành – Hùng Vương – đường đến xã Châu Pha- qua nhà máy nước Châu Pha- vườn ngò rí hoa nở trắng muốt.

-Phí tham quan chụp ảnh bình thường là 100.000đ/người, chụp ảnh cưới là 200.000đ/lần.

Phụ Nữ Ngày Nay

Hình ảnh: KIM OI 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN