3 quán hải sản tươi ngon ở Vũng Tàu nhất định phải check – in trong dịp lễ 30/4 này

Đến Vũng Tàu mà không thưởng thức những quán hải sản này thì quả thật là thiếu sót vô cùng, hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng, bỏ túi ngay để đi dịp lễ 30/4 này thôi.

Hải sản Gánh Hào 

Tọa lạc tại số 3 Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu, nhà hàng Gánh Hào là địa chỉ được nhiều khách du lịch ghé thăm. Hải sản tươi ngon, thực đơn đa dạng với trên 100 món ăn. Món nêm nếm rất vừa miệng, phục vụ nhiệt tình, không gian thoáng mát, view sông đẹp, giá cả tương xứng với chất lượng món ăn.

Địa chỉ: 03 Trần Phú, P.5, TP Vũng Tàu và 09 Hạ Long, P.2, TP Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 300.000đ – 1,5000 cho một nhóm 2 người trở lên.

ganh hao3 hao hao1

Hải sản Thành Phát 1

Là một trong những địa điểm ăn hải sản có tiếng ở Vũng Tàu, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Hải sản ở đây chọn tại quầy tôm, cua, mực, ghẹ đều còn sống. Món ăn được nấu vừa miệng, phục vụ nhiệt tình. Cua chắc thịt, tôm tít ngọt, hào chế biến tươi ngon. Tuy nhiên, điểm trừ món ăn dọn lên quá nguội, quán lúc nào cũng đông khách, nhưng không phải chờ lâu.

Địa chỉ: 334 Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 250.000 – 500.000đ

thanh phat thanh phat2 thanh phat3

Quán Tre

Các loại hải sản tươi sống, chế biến nêm nếm vừa ăn, hợp với khẩu vị nhiều người. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, không ồn ào xô bổ, được decor theo cách truyền thống. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Các món hải sản: mực chiên sữa giòn và vừa miệng, ghẹ tươi và chắc thịt, gỏi cá mú tươi ngon, cháo mực hấp dẫn…

Địa chỉ: 411 đường Thống Nhất mới, P. 8, TP Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 50.000đ= 150.000đ/đĩa

quan tre quan tre1 tre quan

Bình Nguyên (Tổng hợp)

 

 

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN