Top 3 con giáp hấp dẫn chết người khiến đàn ông tê tái nhất năm 2016

Những con giáp này đi đâu cũng có người theo đuổi. Bởi ở họ có nhiều điểm cuốn hút khiến đàn ông không thể cưỡng lại.

Tuổi Mùi

Đứng đầu bảng trong danh sách này là những cô gái tuổi Mùi.

Những cô gái cầm tinh con giáp này rất có hương vị phụ nữ , sự nữ tính của cô nàng thể hiện trong rất nhiều phương diện và cực kỳ có hiệu quả trong việc thu hút người khác phái.

Dù không đẹp, không có dáng vẻ cao gầy mềm mại hay mái tóc dài thướt tha, làn da trắng sứ thì cô gái tuổi Mùi vẫn có thể hớp hồn người đối diện chỉ bằng một cái nháy mắt.

Con gái tuổi Mùi có khả năng thiên phú để “điều khiển” trái tim của người khác giới bằng sự quan tâm chăm sóc, cũng như làm họ thấy yên tâm khi bên bạn. Đối với gia đình người yêu bạn, bạn cực kỳ chu đáo với họ, đó là lý do người yêu bạn rất yên lòng mỗi khi đi công tác xa hay không ở gần gia đình.

Cô gái này quyến rũ và hấp dẫn người khác phái nên có lẽ ít nhiều sẽ khiến các cô gái xung quanh cảm thấy ghen tị, phiền phức.

Top 3 con giáp hấp dẫn chết người khiến đàn ông tê tái nhất năm 2016

Tuổi Tý

Đứng thứ 2 trong danh sách này là tuổi Tý. Con gái tuổi Tý nhìn chung rất thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, nên dễ được con trai để ý.

Con gái tuổi Tý trở nên hấp dẫn, khác người là do họ được những anh chàng khác phái tiếp cận chỉ vì sự “nam tính” của mình. Những cô nàng này có dáng vẻ hào sảng của các đấng nam nhi, họ sẵn sàng “ăn to nói lớn, chẳng biết e ngại”, và những cô nàng thường không hay tính toán so đo, kỳ kèo những chuyện nhỏ nhặt vặt vãnh, vì thế họ luôn có rất nhiều bạn bè.

Là nam hay là nữ đều thích làm bạn với những cô nàng tuổi Tý, vì những lúc khó khăn họ chẳng e ngại mà ra tay giúp đỡ rất nhiệt tình. Tuổi Tý không hẳn là đào hoa, nhưng trong tình yêu của tuổi Tý rất say đắm và cuồng nhiệt.

Tuổi Hợi

Người khác phái luôn bị sự đảm đang và tài quán xuyến hết mọi công việc của tuổi Hợi chinh phục. Bạn sẽ thấy ở cô ấy hình ảnh của một “super girl” toàn năng.

Nếu chưa lập gia đình họ sẽ là một cô gái năng nổ, công việc ổn định lại rất hay hăng hái tham gia các hoạt động xã hội đoàn thể. Khi đã có một mái ấm riêng để chăm sóc thì lại lo được chu toàn từ chồng đến con, không những thế, quan hệ với nhà chồng cũng vô cùng tốt.

Khả năng kiểm soát tình huống và sự khéo léo của cô nàng tuổi Hợi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và theo đuổi. Khác với những cô nàng mải mê yêu đương, tuổi Hợi lại rất biết nắm chắc cơ hội kết hôn. Có lẽ vì vậy mà người đàn ông nào cũng ao ước có được cô vợ đảm hiền này.

Top 3 con giáp hấp dẫn chết người khiến đàn ông tê tái nhất năm 2016

 

Theo Phununews

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN