Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản năm Bính Thân 2016

Những con giáp này gặp hung tinh phá cung Tài vận nên cần cẩn trọng trong việc làm ăn vì rất dễ tán gia bại sản.

Mỗi năm khi tương trùng cùng với sao Thái Tuế (sao Mộc) hoặc gặp hung tinh phá cung Tài vẫn thì con giáp đó ắt có những khó khăn không thể tránh khỏi. Dựa vào mức độ tương trùng khác nhau thì mức độ trở ngại của các con giáp cũng khác nhau. Vậy năm 2016, con giáp nào sẽ gặp gian nan nhiều đây?

Tuổi Thân

Năm 2016 cũng là năm bản mệnh của tuổi Thân. Năm Thái Tuế lên ngôi hay chiếm phần lớn ảnh hưởng. Trong năm này, áp lực đến với người tuổi Thân tăng lên nhiều, áp lực đến từ công việc, việc học tập, gia đình…

Trong năm bản mệnh này, vận thế của tuổi Thân xuất hiện hai thái cực rõ rệt, hoặc là cực kỳ tốt, hoặc là cực kỳ tồi tệ. Năm 2016, tuổi Thân có Kiếm Phong, Phục Thi là hai Hung Tinh nhập cung, nên cần chú ý cẩn thận vào tháng 1 và tháng 7 Âm lịch.

Trong năm nay, tài vận của người tuổi Thân rất kém, có chí khó mà thành, ngân xuyến như cát bụi, vào cửa trước ra cửa sau. Tài vận đại hung nên đừng mong cầu tài, chỉ cần tránh được rủi ro là đã là vượng phát.

Tử vi tháng 11: Tuổi nào trong 12 con giáp kết mối tơ duyên?

Tuổi Dần

Năm Bính Thân cũng là năm Dần Thân tương trùng, Kim Mộc tương chiến, có nghĩa là tuổi Dần phạm với Thái Tuế, vận thế xuất hiện những biến động lớn. Về sự nghiệp, tình cảm, tài vận đều có nhiều những đổi thay.

Xuất hiện Đại hao nên tài vận kém, khó mà cầu tài, kiếm tiền vất vả, thu không đủ chi, dễ bị trộm cắp. Muốn thúc tài vận nên dùng tỳ hưu đặt vào vị trí Tài thần, thúc vượng cả khí trường của tài vận.

Tử Vi phương Đông tháng 12/2015

Tuổi Hợi

“Hợi Thân tương hại”, nên tuổi Hợi năm Bính Thân gặp khá nhiều chuyện thị phi, công việc có lúc làm ăn không thuận lợi. Đặc biệt là những người làm công ăn lương, rất dễ bị kẻ khác cướp công, gặp phải chuyện xấu thì bị kẻ khác vu oan, nên hay xảy ra đấu khẩu.

Năm 2016 này không nên hợp tác lăm ăn hay làm việc với người tuổi Tỵ, tránh rước họa vào thân.

tuoi hoi

Tuổi Mùi

Cung Tài vận gặp phải Suy Tự Vận, tài vận sa sút, kiếm tiền vất vả, càng ngày càng kém. Thường có cảm giác không có phương hướng và mục tiêu kiếm tiền rõ ràng, thậm chí không muốn cố gắng hoặc không dồn hết tâm sức cho việc kiếm tiền… Tất cả là đều do bị ảnh hưởng của Suy Tự Vận mà ra.

Cầu tài sẽ bất lợi, vì thế, đầu tiên nên dùng “Kim Mã Ngọc Đường” để hóa giải hung sát của Suy Tự vận và Hối Khí tinh. Sau đó dùng tỳ hưu đặt vào vị trí tài vị để thúc vượng khí trường của tài vận. Nên trọng dụng hoặc hợp tác với quý nhân tuổi Mão tuổi Ngọ. Nên tham gia, gặp gỡ nhiều với các quý nhân này để tăng thêm năng lượng có lợi cho sự nghiệp và công việc.

tuoi mui

 

Theo Khỏe & Đẹp

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN