Lý số nữ doanh nhân sinh tháng 10/2015

Cùng sinh vào tháng 10, nữ doanh nhân tuổi Tý có trí tuệ, giỏi ăn nói; tuổi Sửu thì nhẫn nại, làm việc tỉ mỉ cầu toàn, vậy các tuổi khác thì sao? Cùng Phụ Nữ Ngày Nay khám phá bí ẩn của những nữ doanh nhân sinh vào tháng 10 nhé!
tu-vi-phuong-dong

Tý:

Đối với bất cứ chuyện gì bạn cũng có biểu hiện rất nhiệt tình. Một khi bạn kết giao bạn bè thì khó thay đổi, có nhiều bạn kết giao từ thuở nhỏ. Bạn là những người có trí tuệ và ăn nói giỏi giang, biết lúc nào thì nên tiến và thoái, không bao giờ đối đầu trực tiếp mà thường có sách lược diệu kế khiến đối phương phải thất bại. Khi gặp những tình huống quan trọng cần quyết định, giác quan thứ sáu của bạn khá nhạy bén.

Ưu điểm: Biết thể hiện bản thân; lập kế hoạch chu đáo.

Nhược điểm: Quá nôn nóng; không thể chịu đựng sự kiêu ngạo của người khác.

Màu cát tường: vàng, trắng.

Sửu:

Bạn là người rất nhẫn nại, làm việc tỉ mỉ cầu toàn. Có uy quyền và làm việc có hiệu suất. Trạng thái tình cảm của bạn nhiều biến hóa, giỏi thao túng người khác giới. Bạn thích những công việc ổn định mà hoàn thành trong một thời gian nhất định. Đối với mọi người bạn đối đãi công bình và rất khách quan, khá chú trọng bồi dưỡng tình bạn. Ở bạn có một sức thu hút lạ kỳ và có quyền uy, vì vậy bạn rất được nhiều người sùng bái. Nhưng trong gia đình, có lúc vì tính khí nóng nảy của bạn mà xảy ra cãi vã.

Ưu điểm: Tính ngay thẳng; có nhân duyên tốt với người chung quanh.

Nhược điểm: Dễ bị người khác lợi dụng.

Màu cát tường: vàng, cà phê, trắng.

Dần:

Bạn là người vì muốn lưu lại ấn tượng nơi người khác mà làm vui lòng người khác. Bạn cũng có tố chất hấp dẫn người khác, tuy nhiên một số người lại cho rằng bạn khiến cho người ta khó xử. Nhưng đại đa số đều công nhận bị bạn thu hút. Bạn cũng thường có những hiện tượng cực đoan và tình trạng thái quá, bạn cũng không thích cuộc sống bình đạm qua ngày. Cuộc sống cạnh tranh là điều làm bạn thích thú.

Ưu điểm: Có cách lý giải độc đáo đối với sự vật; giàu tinh thần phấn đấu.

Nhược điểm: Ít khi chịu nghe lời nhắc nhở của người khác.

Màu cát tường: xanh lam, trắng.

Mão:

Bạn là người rất yêu cuộc sống gia đình, nhưng cũng rất thích tiêu khiển, bạn sẽ tham gia bất kỳ buổi tiệc nào, trò chuyện với người khác phái, đồng thời bạn cũng muốn tiếp xúc các nhân vật nổi tiếng, hoặc giúp đỡ người khác. Bạn rất thích được người khác tôn trọng, cũng vì nguyên nhân này, một khi bạn bằng lòng đáp ứng người khác chuyện gì thì bạn sẽ cố làm cho bằng được. Dĩ nhiên, trước khi bạn đáp ứng người khác, bạn sẽ tính toán năng lực bản thân và suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào việc.

Ưu điểm: Có tài trí; ý chí mạnh mẽ.

Nhược điểm: Quá thẳng tính; tự cao tự đại.

Màu cát tường: xanh lam, xanh tím.

Thìn:

Bạn được thiên phú đức tính trầm tĩnh mà lý trí, tích cực tiến tới nhưng không nóng vội, có kế hoạch, có mục tiêu, là nhân vật có thể tiến công và cũng giỏi phòng thủ. Là mẫu người biết mình muốn gì, và cũng biết làm thế nào để đạt được. Bạn là người có tham vọng lớn, trong quá trình thực hiện dù có phong ba bão táp bạn cũng không chùn bước, bạn có thể đứng dậy từ trong sự thất bại. Sau một thời gian lăn lộn phấn đấu, thông thường bạn sẽ là người có địa vị trong giới thượng lưu.

Ưu điểm: Năng lực giải quyết công việc rất cao.

Nhược điểm: Cao ngạo.

Màu cát tường: vàng, nâu, vàng kim và trắng.

Tỵ:

Trong công việc, bạn yêu cầu người khác làm việc một cách nghiêm túc, hết sức mình. Bản thân bạn dù mệt mỏi đến đâu bạn cũng sẽ không lơi lỏng công việc. Bạn cũng có thiên bẩm lãnh đạo, tuy nhiên bạn không có tham vọng tranh danh đoạt lợi, cũng không thích tranh cường háo thắng, nhưng bạn có một bản năng khiến cho những người giao tiếp với bạn đều yêu mến và kính trọng bạn.

Bạn có năng khiếu biết được nhu cầu và dục vọng của người khác, bạn có thể hiểu được từng thay đổi nhỏ ở người khác.

Ưu điểm: Lạc quan; phản ứng nhanh nhẹn.

Nhược điểm: Dễ mắng người; làm việc nhiều lúc bất kể hậu quả.

Màu cát tường: hồng, tím, cam, vàng, nâu.

Ngọ:

Bạn rất chú trọng lời nói và hành vi của mình, cộng thêm vào đó là sự nhận xét tinh tế. Bạn có một sức hấp dẫn lạ thường, được nhiều người yêu mến. Đồng thời bạn cũng giỏi thích ứng bất cứ trường hợp xã giao nào. Bạn có thể nắm bắt ánh mắt của người khác trong tích tắc. Nói chung, tính của bạn rất độc lập, bạn là người đa tài đa nghệ và cơ trí. Khi xử lý sự việc đều có thể theo từng bước.

Ưu điểm: Lạc quan; đa tài đa nghệ.

Nhược điểm: Tính nóng nảy; làm việc chăm chút quá thành vụng.

Màu cát tường: đỏ, hồng đào.

Mùi:

Bạn thường bị người khác cho là vô tâm, ăn nói bừa bãi, không lựa lời. Có lúc bạn có thể cự tuyệt thỉnh cầu của người khác, nhưng không phải là vì bạn không muốn giúp, mà là vì bạn cho rằng bạn làm không được. Bạn là người có năng lực quan sát khá lanh lẹ. Khi bạn bị người khác từ chối, đối với bạn sẽ là một đả kích rất lớn, trong một thời gian ngắn khó mà khôi phục lại trạng thái bình tĩnh.

Ưu điểm: Có ân phải báo đáp; đối với bạn bè hết lòng.

Nhược điểm: Dễ tự mãn; hơi cố chấp.

Màu cát tường: trắng, lục, xanh lam, vàng.

Thân:

Bạn là người giỏi điều tiết quan hệ giao tế nhờ năng lực biểu đạt và khẩu tài của mình. Thêm vào đó là đức tính trầm tĩnh của bạn, bạn không thích gặp hay xung đột một cách trực diện với đối thủ.

Bạn là một tài năng về mưu lược và sức sáng tạo. Bạn có lời lẽ sắc bén, tính tình lại kiên cường, dám đối mặt với mọi thách thức. Có lúc bạn tỏ vẻ hơi kiêu ngạo hoặc nói hơi nhiều. Nhưng bạn có nhiều tố chất để thành công.

Ưu điểm: Tính độc lập mạnh mẽ; tận lực hoàn thành công việc.

Nhược điểm: Ít bạn bè.

Màu cát tường: vàng, hồng phấn.

Dậu:

Bạn là mẫu người phức tạp, có thái độ ôn hòa, giỏi xã giao, nhiều bạn bè, rất được mọi người hoan nghênh. Cuộc đời bạn là tổng hợp của những bước thăng trầm, thường là bò lên tới đỉnh cao rồi lại rơi xuống hố thẳm thất bại. Nhưng điều khiến cho mọi người phải kinh ngạc là, sau sự thất bại cùng cực bạn đứng lên rất nhanh. Ở bạn có một sự bền bỉ và quyết tâm lớn. Cho nên bạn có thể chịu đựng mọi trở ngại, thất bại, nhìn bề ngoài bạn có vẻ như yếu đuối, thực tế bạn rất kiên cường.

Ưu điểm: Làm việc nhiệt tâm; có thể tức tốc ổn định tâm trạng xấu.

Nhược điểm: Hơi tự phụ.

Màu cát tường: xanh dương, xanh lá cây, đỏ, cam.

Tuất:

Bạn là mẫu người thích giúp đỡ người khác. Là người theo chủ nghĩa nhân đạo, lấy khiêm cung hòa thuận để đối xử với mọi người. Phương pháp ngoại giao của bạn rất cao minh, bạn cho rằng những xung đột trong cuộc sống đều có thể dùng biện pháp hòa bình để giải quyết.

Ưu điểm: Quyết đoán; thận trọng.

Nhược điểm: Thường quyết định bằng cảm tính.

Màu cát tường: xanh, lục, đỏ, vàng chanh, tím.

Hợi:

Bạn là người rất chú trọng gia đình, người yêu là điều quan trọng nhất. Mọi thứ khác phải lấy đó làm trung tâm. Nhưng lý tưởng của bạn có lúc quá xa vời. Bạn là người biết cách làm cho mình đẹp để tạo sức hấp dẫn. Bạn biết mình muốn gì, khi phải tranh giành bạn không hề do dự, ra tay nhanh và hiểm. Bạn là người rất có tham vọng, và không ngừng điều chỉnh mình để tiến tới mục tiêu.

Ưu điểm: Có khả năng thay đổi tâm trạng rất nhanh.

Nhược điểm: Luôn tự cho mình là đúng.

Màu cát tường: vàng, cà phê, trắng.

Chuyên gia lý số Nguyễn Anh Vũ

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN