Cánh cửa hội nhập cho doanh nhân toàn cầu khởi nghiệp tại Canada

Được chính phủ ban hành từ năm 2013, Start-Up Visa của Canada là chương trình cấp Thường trú nhân theo dạng khởi nghiệp đầu tiên trên thế giới, với mục tiêu kết nối các doanh nhân có mục tiêu định cư tại Canada với các tổ chức có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực hỗ trợ các dự án khởi nghiệp.

Không giống như những chương trình khác trên thế giới, Start-Up Visa bỏ qua bước cấp Thường trú nhân “Tạm thời” hoặc “Có điều kiện”. Những ứng viên được chấp thuận sẽ có toàn quyền định cư tại Canada với tư cách Thường trú nhân Vĩnh viễn, mà không có bất cứ sự lệ thuộc nào về việc dự án khởi nghiệp có thành công hay không.

Cánh cửa hội nhập cho doanh nhân toàn cầu khởi nghiệp tại Canada

Vậy nếu bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp có tính cạnh tranh trên quy mô toàn cầu, hãy khởi nghiệp tại Canada!

Lợi thế của Canada

Có nhiều lý do để khẳng định Canada là môi trường tốt nhất để kinh doanh:

Tăng trưởng mạnh về kinh tế: Tạp chí Forbes bình chọn Canada là quốc gia tốt nhất trong khối G-20 để kinh doanh. Canada có tình hình tài chính mạnh nhất trong khối G-7 và là một trong những quốc gia mạnh nhất trong khối G-20.

Thuế và chi phí kinh doanh thấp: Canada mang đến một môi trường kinh doanh với chi phí và thuế suất thấp cho doanh nghiệp của bạn có cơ hội phát triển mạnh. Thuế suất chung của Canada cho việc đầu tư kinh doanh doanh nghiệp mới thấp hơn đánh kể so với các quốc gia khác trong khối G-7. Tập đoàn kiểm toán hàng đầu thế giới KPMG đánh giá Canada là một trong những quốc gia mang tính cạnh tranh nhất về thuế suất trong khối G-7.

Chất lượng cuộc sống hàng đầu: Chất lượng cuộc sống hàng đầu tại Canada mang đến một bối cảnh tuyệt vời cho sự thành công của cá nhân, gia đình, và các doanh nghiệp muốn mở rộng trên quy mô toàn cầu. Theo nhận định của Ngân hàng Thế giới (World Bank) năm 2011, Canada có chất lượng sống cao nhất trong khối các quốc gia G-20.  Canada là “ngôi nhà” thu hút lực lượng lao động có trình độ học vấn cao, mang tính linh hoạt và đến từ các nền văn hóa khác nhau.

Cánh cửa hội nhập cho doanh nhân toàn cầu khởi nghiệp tại Canada

Bạn cần biết

Tổ chức Hỗ trợ khởi nghiệp (Incubator) là gì?

Tổ chức Hỗ trợ khởi nghiệp hoạt động nhằm thúc đầy tăng trưởng và thành công cho các dự án khởi nghiệp trong giai
đoạn đầu. Thông thường các tổ chức này sẽ là cầu nối giữa dự án khởi nghiệp đến các quỹ đầu tư, các tổ chức phát triển kinh tế và các nhà đầu tư lớn.

Empowered Startups

Empowered Startups là tổ chức Hỗ trợ khởi nghiệp được chỉ định bởi Bộ Di trú Canada cho chương trình Thị thực khởi
nghiệp. Với đội ngũ chuyên môn cao, tiếp cận gần với công nghệ cao và các quỹ đầu tư, Empowered Startups sẽ cùng bạn xây dựng các doanh nghiệp với mục tiêu kinh doanh sản phẩm trên phạm vi toàn cầu.

Empowered Startups là đối tác độc quyền của Harvey Law Group (HLG) tại Việt Nam, mang đến cơ hội kinh doanh cũng như quyền định cư lâu dài tại Canada cho doanh nhân và cả
gia đình!

Lợi thế của chương trình Start-Up Visa

– Được cấp Thường trú nhân vĩnh viễn của Canada cho cả gia đình
– Được sống, làm việc, kinh doanh, học tập tại bất kỳ tỉnh bang nào của Canada
– Được hưởng các quyền và lợi ích hợp pháp như công dân Canada
– Được quyền xin cấp quốc tịch Canada nếu đáp ứng đủ điều kiện

Yêu cầu đối với đương đơn:

– Đã tham gia ít nhất 01 năm vào các chương trình giáo dục sau phổ thông (cao đẳng, đại học, trung cấp v.v…)
– Trình độ Tiếng Anh đạt ít nhất 5.0 IELTS (hoặc Tiếng Pháp tương đương)
– Tổng chi phí đầu tư & quản lý của tổ chức Hỗ trợ khởi nghiệp là 300,000 CAD

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại website: www.dautudinhcu.com

Cánh cửa hội nhập cho doanh nhân toàn cầu khởi nghiệp tại Canada

Hội nghị di trú và cơ hội định cư từ chương trình thị thực khởi nghiệp Canada

– Hội nghị Di trú Canada 2016 với chủ đề “Tương lai cho định cư tại Canada”, sẽ diễn ra tại Ottawa từ ngày
4 – 5 tháng 4 năm 2016.
Hội nghị sẽ thảo luận về các chủ đề liên quan đến nhập cư, lao động nước ngoài, du học sinh, đầu tư định cư và các chương trình hỗ trợ dự án khởi nghiệp cho doanh nhân quốc tế. Một trong những khách mời phát biểu của hội nghị Di trú Canada là ông Paul Girodo – giám đốc công ty Empowered Startups và đồng thời cũng là đối tác độc quyền của Harvey Law Group tại Việt Nam cho dự án Thị thực khởi nghiệp Canada.

– Paul Girodo từng tham gia điều hành Whistler Immigration – một tổ chức tư nhân chuyên tư vấn pháp lý và hỗ trợ công dân quốc tế và gia đình nhập tịch Canada. Ông hiện là giám đốc của Empowered Startups – công ty được thành lập nhằm hỗ trợ những doanh nhân nước ngoài tiềm năng muốn kinh doanh trên thị trường quốc tế. Empowered Startups hỗ trợ bằng cách cung cấp thông tin thị trường, kết nối khách hàng địa phương và doanh nghiệp quốc tế, xem xét các mô
hình kinh doanh cũng như đưa ra lời khuyên và hướng dẫn khởi nghiệp. Mục tiêu của Paul Girodo là hỗ trợ các
doanh nhân nước ngoài khởi nghiệp và trở thành công dân Canada nhanh chóng và dễ dàng.

Harvey Law Group tự hào là đối tác độc quyền của Empowered Startups tại Việt Nam cho chương trình Thị thực khởi nghiệp (Start-Up Visa). Chương trình được chính phủ thông qua trong năm 2013 nhằm thu hút các doanh nhân quốc tế, tạo ra một “thung lũng Silicon” thứ hai tại Canada. Tham gia vào chương trình này, các doanh nhân đủ điều kiện sẽ được cấp Giấy phép làm việc (Work Permit) để khởi nghiệp tại Canada và sau 5 – 6 tháng sẽ được cấp Thường trú nhân Canada (Permanent Residence) cho cả gia đình.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN