Angela Phương Trinh xuất hiện với thần thái quyến rũ, đội mũ tổ chim tỏa sáng trên thảm đỏ

Tối 30/12, The Muse 2 – show diễn kỷ niệm 10 năm vào nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường trở thành nơi hội tụ của hơn 100 ngôi sao nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Họ cũng là những gương mặt gắn bó với nhà mốt từ những ngày đầu khởi nghiệp và để lại dấu ấn tại các sự kiện giải trí với những bộ trang phục độc đáo. Nổi bật trong số đó là Angela Phương Trinh.

Dù đang bận rộn với việc chuẩn bị đón Tết tây cùng gia đình và thực hiện một số dự án cá nhân, Angela Phương Trinh vẫn dành thời gian đến chúc mừng Đỗ Mạnh Cường. Xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm phồng đỏ, trễ vai, kết hợp với chiếc mũ hình tổ chim có hai cánh lông vũ trong thần thái sang chảnh, quyến rũ, nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người đối diện.

Được biết, Angela Phương Trinh đã mất hơn 4 giờ cho việc thay trang phục, make-up và làm tóc phù hợp với chiếc mũ hình tổ chim và chiếc đầm của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô được stylist Hoàng Ku tư vấn chọn layout để đến tham dự show diễn kỷ niệm 10 năm vào nghề của nhà mốt.

Angela Phương Trinh cho biết, Đỗ Mạnh Cường là người từng giúp Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm trong hàng loạt sự kiện mà cô từng tham gia trước đây. Cả hai còn là những người bạn ăn ý, tâm đầu ý hợp trong cuộc sống nên khi nhận được lời mời từ nhà thiết kế, cô đã sắp xếp thời gian để đến chung vui, chúc mừng cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nhà mốt. 

Đêm diễn The Muse 2 tập hợp 100 mẫu thiết kế tái hiện những cột mốc đáng nhớ trong chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà mốt từ những ngày đầu vào nghề, trong đó phải kể đến những BST như Butterfly Thu Đông 2013, La Vie En Rose Xuân Hè 2015, Countryside Xuân Hè 2016, Life in color Xuân Hè 2017, Love Thu Đông 2016

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN