Những nữ hoàng thảm đỏ của Showbiz Việt 2017

Trước vô vàn những người đẹp showbiz, đâu là người để lại dấu ấn khó quên, xứng danh là “nữ hoàng thảm đỏ” trong năm 2017 này.

Kỳ Duyên

Năm 2017 thật sự là một năm thành công và lột xác hoàn toàn của Kỳ Duyên. Sau 2 năm đăng quang, sang đến năm 2017 Kỳ Duyên chọn chuyển hẳn phong cách sang hướng đẳng cấp, cá tính biến hóa linh hoạt chứ không chọn cách một màu như nhiều nàng Hậu khác.

Không chỉ có street style thời thượng chất lừ, tại các sự kiện thảm đỏ, Kỳ Duyên cũng cho thấy bản lĩnh và sự biến hóa của mình. Kỳ Duyên đã định hình được phong cách riêng của bản thân. Từng được xem là “thảm họa thời trang” khi liên tục xuất hiện trong những bộ cánh lạc nhịp, giờ đây, đặc biệt là năm 2017 này, Kỳ Duyên xuất hiện lần nào là lần ấy lấn át hết dàn người đẹp với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy gợi cảm nhưng vẫn cá tính, riêng biệt.

pnnn 1 pnnn 2 pnnn 3 pnnn 4 pnnn 5 pnnn 6

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức khẳng định được gu thời trang của mình. Nếu như các nàng Hậu khác cần thời gian để ổn định phong cách thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại luôn giữ phong độ ổn định với phong cách sang trọng, duyên dáng, vô cùng tinh tế của mình. Hiếm lắm mới thấy nàng Hậu của chúng ta lọt top mặc xấu, hay nhận ý kiến trái chiều về phong cách và hình ảnh của mình.

Tuy bị nhận xét là một màu, dễ đoán nhưng đó là cách mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dần dần ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Cũng là một Hoa hậu Việt Nam, nhưng nếu Kỳ Duyên thời thượng, biến hóa linh hoạt thì Đỗ Mỹ Linh lại lộng lẫy duyên dáng như một nàng công chua vậy.

pnnn 7 pnnn 8 pnnn 9 pnnn 10 pnnn 11 pnnn 12

Phạm Hương

So với năm 2016, thì 2017 phong cách của Phạm Hương có phần “đơn điệu” hơn, nhưng không vì thế mà cô không nằm trong danh sách “Nữ hoàng thảm đỏ 2017″. Sự trở lại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giúp Phạm Hương có thêm nhiều cơ hội thể hiện nhan sắc ở vai trò host, phong cách của Pham Hương thể hiện đúng tiêu chí nhan sắc của một Hoa hậu. Nàng “bông hậu” càng chứng tỏ độ hot của mình khi liên tục phủ sóng báo chí với những bộ cánh đẹp mê hồn cùng thần thái cao sang, kiêu sa hết mức.

pnnn 13 pnnn 14 pnnn 15 pnnn 16 pnnn 17 pnnn 18 pnnn 19

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh chính là người đẹp bứt phá nhất trong năm 2017 này. Nếu như những năm trước, cô nàng “lắm chiêu” này thường xuyên bị công chúng “chỉ trích” vì kiểu ăn mặc hở bạo, phô diễn da thịt thì sang đến năm 2017, Angela Phương Trinh chỉn chu, tinh tế hơn hẳn trong phong cách của mình. Đặc biệt, cô nàng dù diện đồ kín đáo nhưng vẫn khéo phô diễn vóc dáng siêu gợi cảm của mình, nhờ đó mà cô nàng thường xuyên tạo được dấu ấn đẹp và ấn tượng trên thảm đỏ showbiz Việt.

pnnn 20 pnnn 21 pnnn 22 pnnn 23 pnnn 24

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ để tuột tay danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ” và năm 2017 này cũng vậy. Cập nhật liên tục những hot trend của thế giới, không tiếc đầu tư những thiết kế váy áo đẳng cấp, ngay cả những thiết kế khó nhằn nhất cũng được cô chinh phục, thậm chí mặc còn đẹp hơn cả sao quốc tế… khó lòng có một người đẹp nào vượt mặt nổi Hồ Ngọc Hà về sự thời thượng đẳng cấp trong phong cách thời trang.

pnnn 25 pnnn 26 pnnn 27 pnnn 28 pnnn 29 pnnn 30

Theo Helino

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN