“Người Phụ Nữ Của Năm” tôn vinh giá trị phụ nữ Việt

“Người Phụ Nữ Của Năm” là chương trình tôn vinh những người phụ nữ hiện đại có đóng góp và ảnh hưởng trong cộng đồng. Sau 3 lần tổ chức thành công, chương trình đã tạo được sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng phụ nữ Việt.

Viet Huong

Nghệ sĩ Việt Hương hạnh phúc khi được trao danh hiệu “Người phụ nữ của năm do độc giả bình chọn 2016″.

“Người Phụ Nữ Của Năm” là chương trình mang ý nghĩa xã hội sâu sắc. Chương trình không chỉ tôn vinh thành công của phụ nữ trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống, mà còn ghi nhận những đóng góp, ảnh hưởng của họ cho sự phát triển của xã hội; truyền cảm hứng để phụ nữ nỗ lực vươn lên thành công hơn nữa.

_MG_4803

Angela Phương Trinh nhận danh hiệu “Nữ nghệ sĩ ấn tượng trong năm 2016″ tại Lễ trao giải Người Phụ Nữ Của Năm 2016.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, đến nay sau 3 lần tổ chức, “Người Phụ Nữ Của Năm” đã nhận được sự đánh giá cao từ giới truyền thông, cụ thể có khoảng 50 cơ quan báo đài trong nước đưa tin. Ngoài ra, chương trình cũng tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng phụ nữ Việt. Không chỉ những doanh nhân thành đạt được vinh danh, mà “Người Phụ Nữ Của Năm” còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như: Hoa hậu Phạm Hương – Người Phụ Nữ Của Năm 2015, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, ca sĩ Cẩm Ly, Diễn viên – MC Thanh Mai, Nữ danh hài Việt Hương, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Quang Hà…

Thanh Mai

Diễn viên – MC Thanh Mai nhận danh hiệu “Người phụ nữ tài sắc 2016″.

Nói thêm về ý nghĩa chương trình, nữ ca sĩ Cẩm Ly người được vinh danh Nghệ sĩ yêu thích năm 2016 chia sẻ: “Là một phụ nữ, lại được bình chọn là Nữ Nghệ Sĩ Yêu Thích bởi những người phụ nữ khác, điều này thật sự làm tôi rất tự hào và xúc động“. Cùng chung cảm xúc với ca sĩ Cẩm Ly, nữ nghệ sĩ Việt Hương – được vinh danh là Người phụ nữ của năm do độc giả bình chọn 2016 cho biết:  “Mang nụ cười đến cho mọi người luôn luôn là mong muốn của tôi, có lẽ chính vì thế mà tôi nhận được niềm vui từ Người Phụ Nữ Của Năm thật sự rất vui và hạnh phúc“. Còn Diễn viên – MC Thanh Mai – Người phụ nữ tài sắc 2016 lại mong muốn: “Hy vọng chương trình sẽ còn tiếp tục và ngày càng lớn mạnh hơn nữa để những đóng góp của chị em phụ nữ của hôm nay và ngày mai luôn được trân quý và công nhận“.

Cs Cam Ly

Ca sĩ Cẩm Ly rạng rỡ tại Lễ trao giải.

Nối tiếp thành công, chương trình Người Phụ Nữ của Năm 2017, lần thứ Tư sẽ tiếp tục đồng hành cùng những người phụ nữ thành đạt. Năm nay, BTC đưa ra 17 đề cử trao giải, do độc giả Phụ Nữ Ngày Nay trên khắp cả nước bình chọn một cách công tâm, minh bạch và rõ ràng, thời gian tham gia bình chọn bắt đầu từ ngày 1/9/2017 đến 31/12/2017.

Đêm vinh danh “Người Phụ Nữ Của Năm 2017” sẽ được diễn ra vào lúc 18h00, ngày 04/02/2018, tại Nhà hát Thành phố – số 7 Công Trường Lam Sơn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN