Lễ công bố chương trình caravan thư viện 2030

Sáng 15-6, CLB Doanh nhân 2030 (TP HCM) đã tổ chức lễ công bố chương trình caravan Thư viện 2030 lần 7-2016, chủ đề “Khát vọng cao nguyên” với sự tài trợ của Thắng Lợi Group nhằm mang tri thức đến cho các học sinh huyện Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Đây là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân 2030, dự án mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mong muốn xây dựng thư viện cho những ngôi trường có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa.

Lần này, chương trình Thư viện 2030 sẽ trao tặng 2 thư viện với nhiều đầu sách bổ ích, bàn ghế học sinh, thiết bị nghe nhìn, dụng cụ học tập và nhiều bộ máy vi tính được kết nối internet… cho Trường Tiểu học Lê Lợi (xã Ê-Siên) va Trường Tiểu học – THCS Đinh Núp (xã Êa Blăng).

cảm ơn các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ đến tham dự chương trìnhĐơn vị tài trợ Kim Cương - Thắng Lợi GroupNgay tại buổi công bố, nhiều đơn vị là doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ cho chương trình bằng tiền mặt và dụng cụ học tập như cặp, sách, máy vi tính…

Ban tổ chức cho biết, chương trình sẽ kêu gọi tài trợ thêm máy vi tính cùng những dụng cụ học tập thiết thực khác để tiến hành trao tặng cho các em vào ngày 06/8/2016, trước thềm năm học mới bắt đầu.

Ông Dương Long Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Địa Ốc Thắng Lợi - Đơn vị TT Kim Cương phát biểu

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Địa Ốc Thắng Lợi Đơn vị TT Kim Cương phát biểu

Thầy Hiệu Trưởng Hứa Xướng Tín phát biểu & báo cáo thư viện được CLBDN 2030 trao tặng lần VI tại Bạc Liêu

Thầy Hiệu Trưởng Hứa Xướng Tín phát biểu báo cáo thư viện được CLBDN 2030 trao tặng lần VI tại Bạc Liêu
toàn cảnh buổi họp báo toàn cảnh

Theo đó, ban tổ chức rất mong nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ cộng đồng, xã hội có tấm lòng hảo tâm đóng góp cùng chương trình nhằm đem món quà tri thức đến với các em nhỏ vùng sâu vùng cao của tỉnh Đăk Lăk.

Ông Phạm Phú Tuấn – Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết: Năm nay, Caravan THƯ VIỆN 2030 sẽ độc đáo, hấp dẫn hơn với những điểm mới:
Ông Phạm Phú Tuấn - Trưởng BTC Caravan Thư Viện lần VII thông tin tổng thể về chương trình
Xác lập kỷ lục: ĐOÀN XE ÔTÔ CARAVAN DOANH NHÂN DÀI NHẤT VIỆT NAM

– Chương trình đầu tiên trao tặng 2 Thư Viện

– Giấy Chứng Nhận chung tay cùng chương trình: dành cho con em thành viên tham gia

– Cuộc thi ảnh: KHOẢNH KHẮC GIA ĐÌNH CARAVAN

Với ý nghĩa to lớn mà chương trình mang lại, cùng sự đồng hành của Thắng Lợi Group và nhiều doanh nghiệp khác, Caravan Thư viện 2030 tiếp tục sẽ có những hoạt động thiết thực, chung tay cùng ngành giáo dục trong việc giúp học sinh vùng sâu, vùng xa có thêm cơ hội mở rộng tầm nhìn ra thế giới, được nâng cao kiến thức và phát huy những năng lực tiềm ẩn của các em.

Thông tin đóng góp và đăng ký tham dự: Ms. Xuân Bách, Ban thư ký CLB Doanh nhân 2030. Điện thoại: 0913254449. Email: 2030@2030club.vn

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN