AQUA dẫn đầu thị trường phân khúc máy giặt, tủ lạnh tại Việt Nam 2015

Sau một năm thành lập (từ tháng 10/2014 đến tháng 10/2015), AQUA Việt Nam vừa công bố đã tạo nên thành tích đáng tự hào: dẫn đầu thị trường trong phân khúc máy giặt, chiếm 26.5% tổng thị phần, đứng đầu doanh số trong phân khúc tủ lạnh, chiếm 21.1% doanh số của ngành. Đây là kết quả số liệu từ GfK, công ty nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ uy tín nhất tại VN.

ông Shinohara Koichi - Dại diện AQUA VN

Ông Shinohara Koichi – Đại diện AQUA Việt Nam phát biểu trong lễ kỷ niệm

AQUA là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản, mặc dù chỉ xuất hiện trên thị trường một năm trở lại đây nhưng đã tạo được sự tín nhiệm nơi người tiêu dùng Việt Nam, với doanh số không ngừng tăng trưởng. Tháng 9/2015, AQUA vượt lên các nhãn hiệu uy tín khác, vươn lên vị trí dẫn đầu phân khúc máy giặt, tủ lạnh tại Việt Nam. Lý giải cho thành tích nổi bật này, ông Yoshiaki Ito, CEO AQUA Nhật Bản, Chủ tịch AQUA Châu Á Thái Bình Dương, cho biết : “AQUA thành công tại Việt Nam bởi hai nguyên nhân quan trọng. Thứ nhất, AQUA thừa hưởng những thành tựu tốt đẹp từ Sanyo Việt Nam. Thứ hai, AQUA đã giải mã đúng tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam: cần sản phẩm bền, đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Đây cũng chính là cơ sở để AQUA đề ra phương châm Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt, nhằm tạo ra các sản phẩm công nghệ Nhật, nhưng giá thành phù hợp với người Việt Nam.”

ông Yoshiaki Ito, CEO AQUA Nhật Bản, Chủ tịch AQUA Châu Á Thái Bình Dương phát biểu trong lễ kỷ niệm

Ông Yoshiaki Ito – CEO AQUA Nhật Bản, Chủ tịch AQUA châu Á Thái Bình Dương phát biểu trong lễ kỷ niệm

AQUA nổi bật với các sản phẩm có công nghệ vượt trội chỉ duy nhất có tại AQUA như máy giặt Mâm Giặt Kép, thùng nghiêng – sóng siêu âm. Công nghệ Mâm Giặt Kép với luồng nước chuyển động mạnh mẽ, đa chiều, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Công nghệ thùng nghiêng – sóng siêu âm tạo ra hiệu quả giặt đáng kinh ngạc, dễ dàng lấy quần áo ra vào, đồng thời tiết kiệm bột giặt, tiết kiệm nước và giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Hoặc tủ lạnh với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện; Ultra Plasma, UV Led kháng khuẩn, khử mùi làm lạnh nhanh; thiết kế nhân bản: ngăn mát trên, ngăn đông dưới giúp bảo vệ cột sống người sử dụng.

Gia dinh - anh minhhoa -AQUA

Theo thống kê, Việt Nam là thị trường có mức độ tăng trưởng cao của ngành gia dụng. Dự đoán trong năm 2016, Việt Nam sẽ nằm trong top 5 toàn cầu với mức tăng trưởng 600 triệu USD. Do vậy, đây sẽ là thị trường trọng điểm phát triển của AQUA trong những năm sắp tới. Với bước khởi đầu thuận lợi, AQUA Việt Nam đang từng bước xây dựng những nền tảng vững chắc và khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường.

Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng truy cập website: http://aquavietnam.com.vn

Hotline 1800 585832

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN