Bộ sưu tập Thu – Đông 2017

Nhà mốt lâu đời nhất nước Pháp – Weill cùng hành trình qua 5 thế hệ với sự sáng tạo và phát triển không ngừng nghỉ trong các thiết kế, thay đổi phù hợp với xu hướng thời đại. Thương hiệu sẽ kỷ niệm 125 năm thành lập với bộ sưu tập mang chủ đề “Paris is Weill”Tinh thần Weill, đại diện cho sự cân bằng hoàn hảo giữa sự trường tồn của một biểu tượng và sự tân tiến của thời đại.

10

Trong kỷ nguyên đề cao việc đáp ứng các nhu cầu cá nhân và khát vọng hạnh phúc, thu đông  năm nay chính là thời điểm tốt nhất để lựa chọn trang phục mang những yếu tố tinh tế và thoải mái, phong cách nhưng vẫn lịch thiệp.

8

Tinh thần của bộ sư tập:“Tinh tế” – sự kết hợp hoàn hảo của những hình bóng bao bọc nổi bật“Hiện đại” – phong thái trẻ trung và hấp dẫn, đơn giản nhưng sành điệu “Sang trọng” với hoạ tiết xoắn ốc trên phụ kiện, trang sức mang lại cảm giác vui tươi, thoải mái. Weill định nghĩa phong cách ăn mặc của những phụ nữ Paris thời thượng với đường nét thanh nhã và bất đối xứng tạo ra một tinh thần mới cho bộ sưu tập.

34

Nét quyến rũ khiêm nhường với những bộ pyjamas cách điệu, đầm dài, áo ren mềm và áo chẽn, tinh tế với ánh nhung lấp lánh tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng. Áo nịt len mang lại một vẻ ngoài sang trọng, chi tiết trang trí bằng các đường zig zag lớn, họa tiết da báo, đính hạt mang màu sắc tươi sáng tạo sự tự tin, tươi mới cho người mặc.

WEILL – “Với Weill, những gì đẹp nhất sẽ luôn trường tồn theo thời gian”

Nhãn hàng WEILL:

TP. HCM: Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1

Hà Nội: Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN