NTK Hoàng Hải comeback với BST áo cưới tại Vietnam International Fashion Week 2021

NTK Hoàng Hải khiến khán giả bất ngờ và thích thú khi chia sẻ sắp “comeback” với các thiết kế dạ hội và áo cưới – sở trường của anh cách đây hơn 20 năm trong BST mang tên REBORN. BST sẽ chính thức ra mắt tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, sẽ được trình diễn bởi các Hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu nổi tiếng của Việt Nam: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu H’Hen Niê, Diễn viên Jun Vũ, Người mẫu nhí Bảo Hà.

Với chủ đề “Shining Life” (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina – Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào “bình thường mới” của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng.

A05A4393Là một trong những nhà thiết kế tên tuổi hàng đầu Việt Nam, NTK Hoàng Hải sẽ chính thức góp mặt trong danh sách các NTK, thương hiệu thời trang tham gia giới thiệu BST mới tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra từ ngày 21 đến 23.12 tại Capital Studio, TP.HCM.

POSTER FINALNTK Hoàng Hải sẽ giới thiệu BST mới mang tên REBORN – SỰ HỒI SINH, diễn ra lúc 19:30-20:30 vào ngày 23.12, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2021.

HH x Miss France 2014 Flora CoquerelRa mắt REBORN trong sự kiện lần này, NTK Hoàng Hải nhận được nhiều sự ủng hộ khi quyết định lựa chọn áo cưới và dạ hội là chủ đề chính cho bộ sưu tập. Được biết, cách đây hơn 20 năm, Hoàng Hải đã được yêu mến và xây dựng tên tuổi với thế mạnh ở lĩnh vực thiết kế áo cưới. Do đó, sự quay trở lại lần này chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho giới thời trang.

menard-thoi-trang-ntk-hoang-hai-25 (1)Trình diễn trong bộ sưu tập REBORN là sự tham gia của các Hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu nổi tiếng của Việt Nam: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu H’Hen Niê, Diễn viên Jun Vũ, Người mẫu nhí Bảo Hà… BST REBORN – SỰ HỒI SINH hơn 40 thiết kế đặc sắc, sẽ được trình diễn tại chương trình, hứa hẹn đem tới một buổi tiệc thời trang hoành tráng và mãn nhãn đến từ NTK Hoàng Hải.

VIFW 2014 - Hoang HaiHoàng Hải vốn được công chúng biết đến bằng những thiết kế ready-to-couture. Các thiết kế đầm dạ hội của anh luôn được chăm chút kỹ lưỡng. Từ đường cắt, chất liệu đến những chi tiết đính kết trên trang phục… Yếu tố cốt lõi để trang phục Hoàng Hải khác biệt là chúng đặc biệt tôn dáng. Chính vì thế, các mỹ nhân thế giới thường xuyên lựa chọn trang phục của Hoàng Hải để xuất hiện trong những dịp đặc biệt. Nổi bật phải kể đến là Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Iris Mittenaere; Á hậu Hoàn Vũ 2015 – Flora Coquerel; Hoa hậu Hoàn Vũ 2007, Mori Riyo…

Image (13) (1)Tại Việt Nam, Hoàng Hải cũng làm việc với các Hoa hậu, Á hậu, Người mẫu hàng đầu Việt Nam như Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh… Thành công của NTK Hoàng Hải đã được chứng minh khi anh đã có nhiều lần đồng hành cùng các tuần lễ thời trang lớn ở Việt Nam và Quốc tế.

hoa 5.2016 - HH finaleBên cạnh sự góp mặt của NTK Hoàng Hải, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 còn có sự xuất hiện của NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Hoàng Quyên, NTK Lê Long Dũng, NTK Ivan Trần, NTK Nguyễn Tiến Truyển, NTK Devon Nguyễn, Thương hiệu I.H.F, Tracy Studio, NTK Quý Cao… Tất cả những nhà thiết kế, thương hiệu tài năng hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế bùng nổ trên sàn diễn thời trang năm nay.

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN