Lệ Hằng “cặp kè” với trai lạ trên sàn tập Fashion Week

Tối nay (26/4), các người đẹp tên tuổi của showbiz sẽ có mặt tại Gem Center trong đêm diễn Fashion Week với vai trò người mẫu thời trang. 

Để chuẩn bị chu đáo cho show diễn tối nay, các chân dài xinh đẹp như Trương Thị May, Lan Khuê và Lệ Hằng đã có mặt từ rất sớm. Các người đẹp sẽ trình diễn cùng 3 diễn viên nam điển trai gồm Quốc Cường, Mã Hiểu Đông, Quốc Trường.

Ban đầu, các cặp đôi đều thể hiện sự ngại ngùng khi “ghép đôi” cùng nhau. Tuy nhiên, sau thời gian trò chuyện, trao đổi với ekip sản xuất, họ trở nên thân thiết. Trong lúc tập luyện, diễn viên Quốc Cường còn bất ngờ nắm tay Trương Thị May, đùa giỡn để xóa tan khoảng cách với người đẹp.

DSC_7296

DSC_7297

Trương Thị May và Quốc Cường bắt đầu cười giỡn sau một lúc ngượng ngùng

Dù từng 3 lần đặt chân lên sàn catwalk của Vietnam International Fashion Week, Trương Thị May vẫn có cảm giác hồi hộp như lần đầu tiên đến với sàn diễn quốc tế này. Tuy nhiên, Á hậu cho biết đây là lần đầu tiên cô đồng hành cùng với một bạn diễn nam nên có một chút hồi hộp.

DSC_7293 DSC_7295

Dù đã có kinh nghiệm trình diễn ở Fashion Week những lần trước nhưng lần này Trương Thị May vẫn tỏ vẻ khá căng thẳng

Trong khi đó, Á Hậu Lệ Hằng cùng Lan Khuê tỏ vẻ rất hớn hở và nôn nóng được trình diễn calwalk vào tối nay. Lệ Hằng đi diễn phúc khảo trong trang phục khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Cô trông rạng rở và rất tự tin với những bước sảy chân của mình bên cạnh anh chàng điển trai Mã Hiểu Đông.

DSC_7303 DSC_7299 DSC_7302

Lệ Hằng lộ vẻ tự tin với thần sắc rạng rỡ trong buổi tập với bạn diễn

Không hổ danh là Top 11 Hoa Hậu Thế Giới 2015, Lan Khuê luôn chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình trên từng bước đi lẫn về thần thái biểu cảm. Hoa Khôi Áo Dài trông thật phong cách, sành điệu bên cạnh Quốc Trường trong buổi diễn tập với sự kết hợp tinh tế giữa trang phục và phụ kiện.

DSC_7304 DSC_7274

Hoa Khôi Áo Dài Lan Khuê chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong những bước chân của mình

Một số hình ảnh của buổi phúc khảo được phóng viên ghi nhận:

DSC_7319 DSC_7313 DSC_7315 DSC_7316 DSC_7317

Trương Quyên (Phụ Nữ Ngày Nay)

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN