10 bộ váy “mặc như không mặc” gây ấn tượng nhất của sao Hollywood 2017

Những bộ váy xuyên thấu quyến rũ, nóng bỏng giúp những người đẹp Hollywood tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ.

Tự tin sở hữu vóc dáng “vạn người mê”, những người đẹp Hollywood thường xuyên diện váy áo xuyên thấu đốt mắt người nhìn trên thảm đỏ.

pnnn 1

Jennifer Lopez là một trong những sao Hollywood chuộng phong cách sexy. Từ trang phục biểu diễn, dự sự kiện hay đường phố, nữ ca sĩ luôn chọn những bộ cánh khoe da thịt và đường cong hết cỡ. Khi tham dự sự kiện Billboard Latin Music Awards, Jennifer Lopez đã diện váy lưới mang phong cách chiến binh mạnh mẽ của nhà thiết kế Julien Macdonald.

pnnn 2

Trong một sự kiện âm nhạc, cựu siêu mẫu Heidi Klum chọn đầm voan dài với đường cut-out gợi cảm khéo léo khoe vòng 1 “khủng”.

pnnn 3

Siêu mẫu 24 tuổi Cara Delevingne khoe dáng đẹp xuất sắc với chiếc váy ngắn từ nhà thiết kế Atelier Versace.

pnnn 4

Bộ váy xuyên thấu của hãng Ralph & Russo giúp siêu mẫu 20 tuổi Bella Hadid tỏa sáng như một nữ thần trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 70.

pnnn 5

Tiếp tục ghi tên vào danh sách “mặc như không mặc”, Bella Hadid diện váy hở táo bạo của nhà thiết kế Alexander Wang, tự tin xuất hiện trước công chúng.

pnnn 6

Sự kết hợp giữa đầm dạ tiệc và đồ bơi trong thiết kế couture của thương hiệu Jean Paul Gaultier, được nữ diễn viên Gabrielle Union chọn mặc khi tham dự tiệc Oscar.

pnnn 7

Váy lưới sexy của Naeem Khan được “Thiên thần nội y” Sara Sampaio diện trong tiệc mừng sau đêm diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2017.

pnnn 8

Người mẫu Stella Maxwell khoe được vai trần gợi cảm và đôi chân dài thon gọn nhờ diện thiết kế tinh tế của Georges Hobeika.

pnnn 9

Chiếc váy lưới của La Perla kết hợp cùng giày cao gót ton-sur-ton, giúp siêu mẫu Kendall Jenner gây ấn tượng mạnh mẽ trên thảm đỏ Met Gala.

pnnn 10

Tại Lễ trao giải âm nhạc VMAs 2017, chân dài 20 tuổi Hailey Baldwin đã chọn jumpsuit xuyên thấu màu ánh bạc xẻ ngực sâu khoe dáng đầy nóng bỏng, quyến rũ.

Không phải ai cũng may mắn có thân hình đẹp, nóng bỏng để thoải mái diện đồ chẳng lo kén dáng. Tuy nhiên, độ “chịu chơi” của các sao Hollywood đâu chỉ dừng lại ở việc mặc đẹp, mà họ còn phải khoe được dáng nữa nhé. Sau tất cả, không thể phủ nhận những người đẹp này luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ lẫn ganh tị, mỗi khi họ tự tin sải chân trên thảm đỏ trong những trang phục xuyên thấu.

Theo thethaovanhoa.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN