Beauty Box chiêu đãi fan bằng bữa tiệc mỹ phẩm cực hoành tráng

Beauty Box chính thức chào sân thị trường Việt Nam bằng buổi lễ khai trương cực hoành tráng tại SC VivoCity.

Trong khi viral clip siêu chất của Beauty Box với sự góp mặt bộ ba “Jun Vũ, Misthy, Lilly Nguyễn” vẫn còn sốt rần rần trên các mạng xã hội thì ngày 1/12 vừa qua, Beauty Box chính thức chào sân thị trường Việt Nam bằng buổi lễ khai trương cực hoành tráng tại SC VivoCity, quy tụ hơn 100 gương mặt nổi tiếng như Đào Bá Lộc, Hannah Ohlala, Lilly Nguyễn, Mai Ngô, Đồng Ánh Quỳnh, Misthy, Lâm Á Hân, Châu Tuyết Vân… và các beauty blogger cũng như giới báo chí.

h1Sự kiện ra mắt Beauty Box quy tụ các gương mặt nổi tiếng như: Đào Bá Lộc, Lilly Nguyễn, Misthy, Châu Tuyết Vân, Mid Nguyễn, Đàm Quang Phúc, Lâm Á Hân…

Sự kiện diễn ra với rất nhiều hoạt động siêu hấp dẫn, có 1-0-2 của Beauty Box như chương trình hướng dẫn trang điểm của chuyên gia makeup hàng đầu Hàn Quốc, hội thảo về dưỡng da của AHC. Khu vực chụp ảnh với 3 phong cách: Tinh Tế, Đậm Đà, Quyền Lực đã thu hút hàng trăm lượt check-in trên mạng xã hội. Ngoài ra các hoạt động thú vị như: xe kẹo bông phát miễn phí, nhảy hiện đại theo phong cách K-pop, ảo thuật, trình diễn nhạc của DJ cùng hàng loạt trò chơi với các phần quà siêu hấp dẫn diễn ra lục không nghỉ đã tạo nên một “bữa tiệc mỹ phẩm” hoành tráng nhất từ trước đến giờ.

h2Khu vực sự kiện của Beauty Box thu hút hàng nghìn lượt khán giả tham gia với các hoạt động liên tục không nghỉ

Lắng nghe các khách mời chia sẻ cảm nhận về Beauty Box:

Góp mặt trong sự kiện khai trương Beauty Box – thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên của Việt Nam, Đào Bá Lộc chia sẻ về làn sóng làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc: “Làn da và chuẩn về nét đẹp của phụ nữ Hàn và Việt rất giống nhau, đó chính là một làn da trắng, căng mọng nước, makeup hài hòa để tôn lên các đường nét, làm sao cho makeup mà như không makeup. Chính vì vậy Lộc rất thích nét đẹp chuẩn K-beauty vì mỹ phẩm không nên biến ta thành 1 người khác, mà chỉ tôn lên vẻ đẹp sẵn có của chúng ta”. Trong khi đó, Diễm My 9X lại đặc biệt yêu thích thương hiệu AHC – thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu từ Hàn Quốc nay đã được phân phối chính hãng tại Beauty Box.

h4Đào Bá Lộc chia sẻ rất thích nét đẹp chuẩn K-beauty vì mỹ phẩm không nên biến ta thành 1 người khác, mà chỉ tôn lên vẻ đẹp sẵn có của mỗi người

h3Trong thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc, Diễm My 9X đặc biệt yêu thích AHC

Với sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia mỹ phẩm từ Beauty Box, các khách mời đã có được những trải nghiệm hết sức thú vị tại cửa hàng. Mai Ngô háo hức chia sẻ khi đang khám phá cửa hàng Beauty Box: “Với lịch làm việc dày đặc, Mai Ngô rất cần những địa điểm làm đẹp đáng tin cậy và hội tụ đủ nhiều sản phẩm đa dạng để phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp của mình. Và với sự hoành tráng, đa dạng về cửa hàng cũng như các sản phẩm của Beauty Box, thì Mai Ngô tin là mình đã tìm ra được giải pháp làm đẹp cho riêng bản thân mình rồi”.

h5Mai Ngô chụp hình tại khu vực “selfie” cực đáng yêu của Beauty Box

Lilly Nguyễn – cô nàng để lại nhiều dấu ấn cho đông đảo khán giả chia sẻ rất vui khi được góp mặt trong viral clip của Beauty Box và cũng hết sức thích thú khi đi tham quan và mua sắm tại Beauty Box, bởi đây thực sự là một cửa hàng được đầu tư rất chỉn chu và chuyên nghiệp.

h6Lilly Nguyễn chia sẻ “hết sức thích thú khi đi tham quan và mua sắm tại Beauty Box, bởi đây thực sự là một cửa hàng được đầu tư rất chỉn chu và chuyên nghiệp”

h7Sam đã sẵn sàng vào “team Tinh Tế” cùng Beauty Box

Khi mua sắm tại Beauty Box, Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ: “Quỳnh cảm thấy các nhân viên ở đây có một kiến thức rất sâu rộng về làm đẹp, đặc biệt là về lĩnh vực chăm sóc da, đặc biệt là các bạn đều tư vấn rất nhiệt tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo. Chính vì vậy nên Quỳnh hoàn toàn tin tưởng khi đến Beauty Box mua sắm mỹ phẩm”.

h8 Đồng Ánh Quỳnh đang chăm chú lựa chọn các sản phẩm trong thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc Beauty Box

Còn Misthy rất tò mò về Beauty Box ngay từ những ngày đầu được mệnh danh là Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc số 1 Việt Nam: “Ngày hôm nay, khi tham gia buổi khai trương và được tham quan cửa hàng thì Mít thực sự bị choáng ngợp bởi đây đúng là thiên đường. Cảm giác như đang dạo chơi trong một cửa hàng mỹ phẩm ngay tại Hàn Quốc thực thụ”.

h9Misthy thực sự bị choáng ngợp bởi đây đúng là thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc

Vốn là một make-up artist và beauty blogger, Mid Nguyễn – gương mặt nổi bật của team Thanh Hằng trong mùa The Face năm nay hào hứng với các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng, đặc biệt là các dòng sản phẩm thiên về makeup unisex với nhiều công dụng và mức giá khác nhau.

h10Tư vấn viên của Beauty Box đang giới thiệu về sản phẩm cho 2 beauty blogger nổi tiếng Mid Nguyễn và Đàm Quang Phúc

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân mình, đặc biệt là việc chăm sóc da và phong cách trang điểm nhẹ nhàng của Hàn Quốc rất hợp với vẻ đẹp đậm chất Á đông của cô nàng. Sự xuất hiện của Beauty Box thực sự là một cứu cánh cho Vân bởi đây dường như sở hữu tất cả mọi giải pháp làm đẹp đến từ hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm hot nhất Hàn Quốc.

h11Châu Tuyết Vân chia sẻ “phong cách trang điểm nhẹ nhàng của Hàn Quốc rất hợp với vẻ đẹp đậm chất Á đông của cô nàng và Beauty Box chính là cứu cánh hoàn hảo”

Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện chính là buổi họp báo ra mắt chính thức của Beauty Box với những chia sẻ của chị Phạm Minh Nguyệt – Giám đốc ngành hàng Chăm Sóc Sắc Đẹp và Sức Khỏe (Beauty & Health) về tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu.

Sứ mệnh của Beauty Box

Phái nữ Việt Nam sở hữu một vẻ đẹp thuần Á Đông rất tự nhiên và mang đậm bản sắc. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta lại bị cuốn mình vào những xu hướng làm đẹp không phù hợp với đặc tính, cấu trúc da sẽ khiến phái đẹp mất dần đi những nét đặc trưng riêng nhất làm nên điều đặc biệt cho chính bản thân mình.

Hiểu được tâm tư mong muốn được trở nên đẹp hơn mỗi ngày của phái nữ, Beauty Box ra đời với mục tiêu mang đến tất cả các giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho phụ nữ gói gọn chỉ trong một cửa hàng. Thông qua đó, phái đẹp sẽ tự tin tìm ra được vẻ đẹp của chính mình, một vẻ đẹp rất riêng, để cảm thấy tự tin hơn và hạnh phúc hơn khi là chính mình chứ không là bản sao của bất kỳ ai khác.

Chính từ triết lý đó, Beauty Box ra đời với sứ mệnh: truyền nguồn cảm hứng đến khách hàng để đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong và giúp họ tự tin khi là chính mình.

Tầm nhìn của thương hiệu Beayuty Box

Trong quá trình luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh đó của mình, Beauty Box hướng đến mục tiêu trở thành: thương hiệu dẫn đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại châu Á, trở thành cái tên luôn xuất hiện đầu tiên trong tâm trí phái đẹp Việt khi mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm.

Với các yếu tố được đặt lên hàng đầu như: sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm trong tư vấn và dịch vụ, đa dạng trong sản phẩm, phong cách, đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp Việt, Beauty Box mong muốn mình không chỉ là một nhãn hàng, một thương hiệu, mà ở đây, Beauty Box sẽ như một người đồng hành, luôn mang đến cho những tín đồ làm đẹp những giải pháp làm đẹp tối ưu nhất.

h12Beauty Box hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại châu Á

Nhiều hoạt động bùng nổ khiến Beauty Box SC VivoCity như trở thành ngày hội làm đẹp đích thực.

Với hệ thống cửa hàng được đầu tư khủng không những về số lượng sản phẩm đến từ 50 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc như Clio, Peripera, A’Pieu, Banila Co, AHC, Too Cool For School, VT… không gian rộng rãi với các góc chụp hình selfie cực đỉnh, quầy make up studio chuyên nghiệp… Beauty Box có đủ mọi giải pháp làm đẹp cho tất tần tật mọi nhu cầu làm đẹp đa dạng khác nhau. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến thú vị nhất cho giới trẻ trong thời gian sắp tới. Đặc biệt là các tín đồ làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc.

h13Hàng trăm tín đồ làm đẹp ghé thăm Beauty Box để mua sắm trong sự kiện vừa qua

h14Các “tín đồ” làm đẹp xếp hàng để chờ đợi thời khắc được “trải nghiệm” cửa hàng

Beauty Box Vietnam

Với thông điệp: “All Beauty Trends, All in Beauty Box”, Beauty Box ra đời với mong muốn mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu và toàn diện cho giới trẻ Việt Nam, khi cả thế giới làm đẹp đều gói gọn chỉ trong chuỗi cửa hàng Beauty Box.

Là nhà phân phối độc quyền hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thời thượng nhất tại Việt Nam, Beauty Box sở hữu hơn 3000 sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp đa dạng như trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể… Hiểu rõ làn da và lifestyle của phụ nữ Á Đông, giá trị mà Beauty Box đem lại không chỉ là mang đến một thiên đường làm đẹp cho giới trẻ Việt, mà thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra một sân chơi làm đẹp mới, giúp nâng tầm phong cách sống, tạo ra tiêu chuẩn khác biệt về cái đẹp cho giới trẻ, để họ tự tin là chính mình mà không cần phải trở thành bản sao của bất kì ai khác.

Địa chỉ cửa hàng:

– Beauty Box SC VivoCity: Gian hàng 01-21, tầng 1, SC VivoCity, Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
– Beauty Box Aeon Mall Tân Phú: Tầng G, Aeon Mall Tân Phú, Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, TP.HCM

Phụ Nữ Ngày Nay

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN