Thương hiệu được bình chọn bởi WLIN – Giải thưởng uy tín trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2018.

Trong bối cảnh người tiêu dùng băn khoăn giữa thị trường quá nhiều sản phẩm không rõ chất lượng, Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2018 khởi xướng giải thưởng “Thương hiệu được bình chọn bởi WLIN”.

Giải thưởng được trao cho những thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn, cũng là dịp tôn vinh những lãnh đạo doanh nghiệp chân chính và tạo ra một kênh tham khảo đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

thuong-hieu-duoc-binh-chon-boi-wlin (2)

“Thương hiệu được bình chọn bởi WLIN” là giải thưởng nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2018. Giải thưởng do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (Women Leaders International Network – WLIN), cùng các chuyên gia trong ngành thẩm định, đề cử và bình chọn. WLIN là Mạng lưới kết nối nữ lãnh đạo doanh nghiệp khắp thế giới nhằm tạo ra cơ hội giao lưu, trao đổi kinh doanh xuyên biên giới giữa các thương hiệu, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế toàn cầu.

Tiêu chí của giải thưởng “Thương hiệu được bình chọn bởi WLIN” bao gồm: An toàn – Chất lượng – Không hàng giả, hàng nhái. Đây là những yếu tố thương hiệu sản phẩm đứng vững được trên thị trường, tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, và thể hiện tinh thần kinh doanh của những nữ lãnh đạo tận tâm, chân chính.

thuong-hieu-duoc-binh-chon-boi-wlin (1)
Giải thưởng “Thương hiệu được bình chọn bởi WLIN” là một trong những động lực giúp các doanh nghiệp thuộc mạng lưới không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng thương hiệu, nhằm tạo ra uy tín và phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Xa hơn, sản phẩm của các thương hiệu này sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe tại nhiều quốc gia, tạo cơ hội nối kết và mở rộng kinh doanh xuyên biên giới. Đồng thời, với tầm vóc quốc tế của Diễn đàn và Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo châu Á – Thái Bình Dương, đây sẽ là một giải thưởng nhằm đưa thương hiệu của quốc gia đi ra thế giới.

Đây cũng là một kênh tham khảo giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm. Giữa thị trường với nhiều thương hiệu, thiết kế mẫu mã đẹp mắt, không dễ để người người tiêu dùng ra quyết định đúng đắn, hợp lí. “Thương hiệu được bình chọn bởi WLIN” sẽ khẳng định giá trị thương hiệu an toàn, chất lượng mà người tiêu dùng tìm kiếm. Đây cũng là cách để những nhà lãnh đạo doanh nghiệp chân chính và khách hàng tìm được đối tác thích hợp cho mình.
Giải thưởng “Thương hiệu được bình chọn bởi WLIN” sẽ được trao tại Diễn đàn và Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo châu Á – Thái Bình Dương, diễn ra lúc 18h ngày 27/3 tại Adora Luxury – 198 Hoàng Văn Thụ – Quận Phú Nhuận – TP.HCM.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN