Phan Phạm Phương Uyên: “Tư duy khác biệt để thành công cùng Phương Uyên Beauty”

Dù sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có được chỗ đứng vững vàng trên thị trường, nữ doanh nhân Phan Phạm Phương Uyên vẫn không ngừng theo đuổi mục tiêu đưa mỹ phẩm Việt đến gần hơn với phụ nữ Việt thông qua dự án tâm huyết mang tên Phương Uyên Beauty.

Nhạy bén trước cơ hội đặc biệt

Năm 2020 là một năm đáng nhớ của doanh nhân Phan Phạm Phương Uyên với việc mở rộng kinh doanh từ mỹ phẩm cao cấp sang thương hiệu tư vấn và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe – làm đẹp mang tên Phương Uyên Beauty. Dù được xem là thời gian khó khăn của nhiều doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng với Phan Phạm Phương Uyên, 2020 chính là thời điểm vàng để dự án đã được ấp ủ từ lâu của cô gây ấn tượng với khách hàng.

q1Vốn là người có đam mê kinh doanh và tư duy nhạy bén, ngay từ rất sớm, Phan Phạm Phương Uyên đã thành công với một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của riêng mình. Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây, khi thị trường mỹ phẩm bùng nổ với hàng ngàn thương hiệu mới phát triển và cạnh tranh khốc liệt, Phan Phạm Phương Uyên muốn tìm cho mình một lối đi riêng để đứng vững trong lòng cộng đồng phụ nữ yêu làm đẹp.

Với tư duy khác biệt, đồng thời nắm bắt nhu cầu mua sắm online của khách hàng tăng cao trong bối cảnh dịch bệnh, Phương Uyên Beauty ra đời với sứ mệnh là địa chỉ đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ, giúp hỗ trợ tư vấn, chăm sóc và cung cấp dịch vụ về sức khỏe và làm đẹp.

Tự tin vượt qua đại dịch

Phương Uyên Beauty là sản phẩm tâm huyết được nữ doanh Phan Phạm Phương Uyên xây dựng với tôn chỉ đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên hành trình chinh phục sức khỏe và sắc đẹp một cách khoa học và thông minh nhất. Theo đó, mọi khách hàng tìm đến Phương Uyên Beauty đều được đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng, dựa trên nhu cầu và thể trạng khác biệt của từng người.

q2Với châm ngôn “Làm đẹp hiệu quả là làm đẹp khoa học”, ngay từ những ngày đầu, Phương Uyên Beauty đã xác định con đường phát triển dựa trên ba giá trị: sản phẩm chất lượng, dịch vụ hàng đầu và đội ngũ tận tâm. Vì thế, khi mà cuộc sống bị đảo lộn và ảnh hưởng rất nhiều từ đại dịch Covid-19, Phương Uyên Beauty vẫn sẵn sàng hoạt động trực tuyến, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đối tác.

Theo Phan Phạm Phương Uyên, ngành làm đẹp và mỹ phẩm nói chung ít bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tuy nhiên, khi ấy, cuộc chiến lòng tin với khách hàng mới là bài toán mà mọi doanh nghiệp cần vượt qua. Ngay cả trong mùa dịch, Phương Uyên Beauty và đội ngũ cộng sự luôn cố gắng liên tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cùng các chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng.

Vì vậy, mặc dù năm 2020 có những khó khăn chung, nhưng nhờ chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và sự đồng lòng của toàn hệ thống, Phương Uyên Beauty vẫn đạt được chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng.

q3Sẵn sàng để bứt phá

Nhận thức rõ tri thức chính là yếu tố quan trọng để chinh phục thành công trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Phan Phạm Phương Uyên luôn nỗ lực để không ngừng nâng cao kĩ năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên tại Phương Uyên Beauty. Thông qua những lớp đào tạo và bài kiểm tra kỹ càng hàng tháng, Phương Uyên Beauty đảm bảo chuyên viên tư vấn luôn có đủ khả năng để chăm sóc da an toàn và hiệu quả thông qua chu trình hướng dẫn, hỗ trợ rõ ràng.

Hành trình dài từ khi khởi nghiệp tới xây dựng thành công thương hiệu mang tên mình, Phan Phạm Phương Uyên đã phải nỗ lực vượt qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, cô luôn coi đó là những cơ hội đ tiếp tục cố gắng vươn lên, không chỉ vì bản thân, mà vì cả tập thể đội ngũ nhân viên luôn đồng hành sát cánh.

q4Trong năm 2021, Phan Phạm Phương Uyên đã sẵn sàng với những kế hoạch mới, tìm kiếm sản phẩm, đào tạo nhân lực để chuẩn bị cho cơi hội phát triển và bứt phá. Cô tin rằng chỉ cần chung sức đồng lòng, toàn bộ tập thể Phương Uyên Beauty có thể vượt qua mọi khó khăn, vươn tới những thành công mới trong lĩnh vực phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Keva

Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN