Á hậu Mai Phương Trang – Giám khảo duy nhất người Việt tại Miss Globe 2018

Á hậu – NTK Mai Phương Trang – Vị giám khảo duy nhất của Việt Nam ngồi ghế nóng chung kết Miss Globe 2018 tại Bắc Kinh.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu – Miss Globe 2018 diễn ra tại Trung Quốc với hơn 40 quốc gia cử thí sinh tham dự. Là một trong 8 cuộc thi có lịch sử lâu đời và danh giá nhất thế giới, mùa giải năm nay diễn ra từ 24/11 đến hết ngày 2/12 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đối với công chúng yêu mến.

Mai-Phương-Trang-5-683x1024

Việt Nam không chỉ có thí sinh tham gia cuộc thi mà điều đặc biệt hơn được tiết lộ từ ban tổ chức Miss Globe 2018 chính là Á hậu – NTK Mai Phương Trang sẽ góp mặt trong đêm chung kết với cương vị là giám khảo chương trình.

Mai-Phương-Trang-3-683x1024

Mai Phương Trang chính là Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016, là một nhà thiết kế tài năng và chủ nhân của thương hiệu thời trang Phương Trang.

Mai-Phương-Trang-1-683x1024

Không chỉ có kinh nghiệm tham dự và giành giải thưởng cao quý tại sân chơi nhan sắc quốc tế, Mai Phương Trang còn được đánh giá cao bởi các sáng tạo trong thời trang, gu thẩm mỹ cũng như hoạt động đồng hành cùng sân chơi nhan sắc trong và ngoài nước. Người đẹp chính là gương mặt được ban tổ chức nhiều cuộc thi chọn mặt gửi vàng cho vị trí cầm cân nảy mực.

Mai-Phương-Trang-10-683x1024

Trên cương vị giám khảo, Á hậu – NTK Mai Phương Trang được đánh giá cao về chuyên môn, sự chuyên nghiệp và công tâm. Bên cạnh vai trò giám khảo, Á hậu – NTK Mai Phương Trang cũng sẽ là nhà tài trợ trang phục cho top 10 thí sinh trong đêm chung kết Miss Globe 2018.

Mai-Phương-Trang-2-683x1024

Chia sẻ về việc trở thành giám khảo duy nhất của Việt Nam tại chung kết Miss Globe 2018, Á hậu Mai Phương Trang bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời. Á hậu Mai Phương Trang cũng hi vọng có thể đồng hành cùng các thí sinh, chia sẻ những kinh nghiệm từ bản thân giúp các thí sinh tỏa sáng.

Mai-Phương-Trang-4-683x1024

Hiện tại, Á hậu Mai Phương Trang đã sắp xếp thời gian cũng như các công việc để bay qua Bắc Kinh tham dự cuộc thi cùng ban tổ chức và các thí sinh. Những mẫu thiết kế tài trợ cho top 10 chung kết cũng được chuẩn bị chu đáo, chỉn chu để giúp các thí sinh tỏa sáng.

Phụ Nữ Ngày Nay

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN