3 thực phẩm càng ăn càng giảm mỡ bụng

Lượng mỡ thừa ở bụng tăng cao là tình trạng dễ gặp ở nhiều chị em phụ nữ sau một mùa Tết ăn uống thả ga. Những thực phẩm sau đây sẽ giúp cho mỡ bụng biến mất một cách nhanh chóng nếu ăn thường xuyên.

Mỡ bụng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phái đẹp. Để giảm lượng mỡ thừa ở phần bụng là điều không dễ dàng gì nhưng không có nghĩa là không thể. Với 3 loại thực phẩm sau đây, nếu phái đẹp ăn mỗi ngày thì chẳng mấy chốc mỡ bụng sẽ “không cánh mà bay”.

Gạo lứt

Gạo lứt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một nguyên liệu giảm cân cực kỳ hiệu quả của phái đẹp.1.5 thực phẩm càng ăn càng giảm mỡ bụng

Trong gạo lứt có chứa nhiều anpha lipoic acid – được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo. Vì thế chỉ cần ăn gạo lứt sẽ làm giảm mỡ dự trữ, giảm cân hiệu quả.

Không những thế, so với các loại gạo thông thường, gạo lứt chứa gấp đôi lượng chất xơ, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn. Chính vì vậy nên những ai muốn giảm cân có thể dùng gạo lứt trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi sử dụng gạo lứt để đạt hiệu quả như ý đó là phải nhai thật kỹ.1.5 thực phẩm càng ăn càng giảm mỡ bụng1

Hạnh nhân

Hạnh nhân là loại hạt khá bổ dưỡng với hàm lượng lớn các loại dưỡng chất cần thiết cho người giảm cân, chẳng hạn như Vitamin C, các loại canxi, sắt…1.5 thực phẩm càng ăn càng giảm mỡ bụng2

Bên cạnh đó, hạnh nhân cũng rất giàu protein, để phát huy hết tác dụng, hãy ăn hạnh nhân vào buổi sáng lúc bụng rỗng.

Ngũ cốc

Ngũ cốc cũng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho nàng cần giảm mỡ bụng cấp tốc mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây cũng là một cách giảm cân – giảm mỡ bụng đơn giản với nguyên liệu dễ tìm.

Ngũ cốc không chỉ giúp bạn no lâu mà còn đảm bảo năng lượng để bạn hoạt động cả ngày. Ăn ngũ cốc cũng giúp bạn tiêu thụ ít carb so với bình thường, điều này là cần thiết nếu bạn muốn đánh tan mỡ bụng.1.5 thực phẩm càng ăn càng giảm mỡ bụng3

Lượng mỡ thừa ở bụng tăng cao là tình trạng dễ gặp ở nhiều chị em phụ nữ sau một mùa Tết ăn uống thả ga. Bên cạnh cách bổ sung các loại thực phẩm trên, đừng quên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày cho các bài tập thể dục nhé. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần biết cách và làm đúng thì phái đẹp sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn ngày nào.

Queenie

HHHV

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN