Nghe 10 ca khúc ‘mở hàng’ Bài Hát yêu thích 2015

Tối nay, trên sóng truyền hình trực tiếp Bài hát yêu thích sẽ chứng kiến sự mở màn đầu năm 2015 của 10 ca khúc đặc sắc mà khán giả không thể bỏ lỡ.

Anh và anh – Vũ Cát Tường
Nghe 10 ca khúc 'mở hàng' Bài Hát yêu thích 2015
Dẫn đầu top bình chọn đầu năm nay vẫn là cái tên rất quen thuộc, Vũ Cát Tường.Nhưng sSau “Vết mưa”, “Yêu xa”, cô nàng tomboy vẫn giữ nguyên được phong độ với ca khúc mới “Anh và anh”. Khán giả sẽ lại được một phen bất ngờ với khả năng sáng tác tài tình của Cát Tường trong lần xông đất năm mới này.
Đạp xe trên phố – Nguyễn Linh
“Đạp xe trên phố”, sáng tác Nguyễn Hằng Giang, phổ thơ Trần Hương Lan do Nguyễn Linh thể hiện mang một chất rất riêng biệt ở Bài hát yêu thích đầu năm nay. Ca khúc vừa cổ điển, vừa hiện đại, chất rock vừa phải, dễ nghe, cộng với giọng hát trầm ấm, đầy nam tính của Nguyễn Linh sẽ chinh phục khán giả trong liveshow tối nay.
Thì thầm mùa xuân – Ayor
“Thì thầm mùa xuân” của nhạc sĩ Ngọc Châu là một trong những ca khúc xuân được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích. Mặc dù ra đời từ những năm 90, nhưng đến nay nó vẫn còn nguyên sức hút và là nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều nghệ sĩ trẻ. Không ít ca sĩ đã cover thành công bài hát này. Bản phối phiên bản Ayor khá đặc biệt, mới mẻ và văn minh hứa hẹn mang tới nhiều niềm vu cho khán giả trong dịp đầu năm này.
Lon ton à, lon ton ơi – Thùy Chi
Nghe 10 ca khúc 'mở hàng' Bài Hát yêu thích 2015
2014 được xem là 1 năm quá thành công của Thùy Chi khi bất ngờ trở lại với hình ảnh xinh đẹp và những bản hit đốn gục trái tim người nghe nhạc. Tiếp nối thành công đó, lần này họa mi Hà Thành lại mang đến cho Bài hát yêu thích một hương vị lạ mà quen cùng ca khúc “Lon ton à, lon ton ơi”. Bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng như lời ru của mẹ đã khai thác tối đa khả năng truyền cảm trong giọng hát của cô bạn 8X.
Mắt đen – Bức Tường
Bản hit “Mắt đen” của Bức Tường đã không còn xa lạ gì với dân mê rock Việt. Với vị thế là một trong những cây gạo cội của làng rock, “Mắt đen” của Bức Tường được đánh giá cao cả về giai điệu lẫn ca từ. Sự trở lại trong Bài hát yêu thích một lần nữa khẳng định tài năng và dấn ấn của ban.
Xuân bên em – Dương Trần Nghĩa
Sáng tác của nhạc sĩ Lương Ngọc Châu vốn đã hiện đại, nay càng thêm “chất” qua sự thể hiện của Dương Trần Nghĩa. Được nhiều khán giả biết đến và yêu mến qua chương trình “Giọng hát Việt”, đến nay Dương Trần Nghĩa là chủ nhân của kha khá bản cover đình đám. Trong đó, “Xuân bên em” là ca khúc may mắn có mặt trong danh sách mở hàng đầu năm của Bài Hát Việt yêu thích 2015.
Đông cuối – Hà Lên, Phúc Bồ, Kay Trần
3 nghệ sĩ rap nổi tiếng đất Hà Thành đã cùng nhau kết hợp để mang tới 1 sản phẩm âm nhạc chất lượng, trẻ trung, hợp xu thế cho các khán giả trẻ. Đây có thể xem là một món gia vị khá đặc biệt và thú vị trong chương trình Bài Hát yêu thích đầu năm nay.
Nếu xa nhau – Quốc Thiên
“Nếu xa nhau” là ca khúc đầu tiên trong album “Tình khúc 1 thời Vol.1″ của Quốc Thiên, một sản phẩm được đầu tư nghiêm túc về chất lượng. Chất giọng ngọt ngào, truyền cảm đã giúp quán quân Vietnam Idol thể hiện thành công khúc trữ tình do nhạc sĩ Đức Huy sáng tác, mới mẻ mà vẫn giữ nguyên được dư vị xưa cũ.
Chờ em trong đêm – Soobin
Soobin là ca sĩ trẻ trưởng thành từ chương trình “Ngôi sao Việt”, giọng hát chưa xuất sắc nhưng Soobin dễ dàng chinh phục các khán giả trẻ bởi vẻ trẻ trung, năng động và những sản phẩm âm nhạc nhẹ nhàng, dễ nghe như “Chờ em trong đêm” . Sự góp mặt của ca khúc này trong chương trình “Bài hát yêu thích” năm nay đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ.
Đã từng – Dương Hoàng Yến, Bùi Anh Tuấn
Nghe 10 ca khúc 'mở hàng' Bài Hát yêu thích 2015
“Đã từng” là sản phẩm kết hợp đầu tiên giữa 2 giọng ca tuổi Mùi bước ra từ cuộc thi “Bài hát Việt”. Nếu như Dương Hoàng Yến được khán giả nhớ tới là 1 ca sĩ có khả năng thanh nhạc điêu luyện thì Bùi Anh Tuấn lại là hoàng tử thế hệ mới của những bản tình ca. Sự kết hợp ngọt ngào, nhưng cũng cao trào, đầy tâm trạng trong “Đã từng” của nhạc sĩ trẻ Aitai sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên.
Nguồn Maskonline.vn
Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN