Lộ diện nữ trọng tài nóng bỏng trong bộ ảnh chơi bóng bầu dục của thí sinh HHHV 2015

Đứng đằng sau những người đẹp năng động là hình ảnh một nữ trọng tài đầy uy quyền với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và nóng bỏng, đó là doanh nhân Valencia Trần. Cô được mệnh danh là người đẹp với vóc dáng không tuổi, thân hình chuẩn với 3 vòng hoàn hảo “đốt mắt người nhìn”.

 

Valencia Trần luôn giữ cho mình một thân hình hoàn hảo và tinh thần đầy năng lượng

Valencia Trần là cái tên không mấy xa lạ gì với giới nữ doanh nhân, giới nghệ sĩ, cũng bởi những điều thú vị và lời khuyên bổ ích về việc giữ gìn và chăm sóc vóc dáng cơ thể mà cô mang lại cho những người đẹp đương thì này. Thành công trong chuỗi thẩm mĩ toàn diện Thea, là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp nên cô luôn ý thức được rằng, làn da và vóc dáng cơ thể là nét đẹp xuân thì của phái đẹp, cần phải biết cách chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên để có thể chống chọi với vấn đề lão hóa do tuổi tác và ô nhiễm môi trường.

Lộ diện nữ trọng tài nóng bỏng trong bộ ảnh chơi bóng bầu dục của thí sinh HHHV 2015

Hoa hậu Hoàn vũ khỏe để đẹp cùng Thea

Là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp nên Valencia Trần thường xuyên đứng sau những cuộc thi tìm kiếm nhan sắc tài năng, không chỉ ở cương vị nhà tài trợ, ban giám khảo, cô còn nhiệt thành đem đến những tư vấn và hướng dẫn tận tình để các thí sinh có được một ngoại hình đẹp và thần thái xuất sắc. Cô luôn xuất hiện với sự rạng ngời nhất có thể, phong cách sang trọng, vóc dáng quyến rũ và sự uyển chuyển nhẹ nhàng đến mê người.
Lộ diện nữ trọng tài nóng bỏng trong bộ ảnh chơi bóng bầu dục của thí sinh HHHV 2015

 

Hoa hậu Hoàn vũ khỏe để đẹp cùng Thea

Xuất hiện trong bộ ảnh cùng những người đẹp tân thời ở cuộc thi HHHV 2015, Valencia Trần trở nên năng động trong vóc dáng nóng bỏng và vô cùng cuốn hút. Dưới sự tranh tài của cả hai đội “đẹp”, Valencia Trần là người “cầm cân nẩy mực”, phân tranh thắng thua và uy quyền trong mọi hành động. Cô luôn nổi bật và rạng rỡ dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Thật không dễ để có được dáng cao, thân chuẩn như vậy với phụ nữ đã qua độ tuổi 20.

Nữ trọng tài nghiêm minh nhưng cũng rất cuốn hút và nổi bật luôn toả sáng bên cạnh các thí sinh HHHV 2015

 

resize_IMG_8329D

Valencia Trần luôn áp dụng một lối sống hiện đại, chế độ dinh dưỡng cực ổn định và chế độ tập luyện thể thao không thể nào hoàn hảo hơn. Đặc biệt, cô còn áp dụng thêm những công nghệ thẩm mĩ mới, vô cùng an toàn và cực kì hiệu quả để có được vóc dáng “vàng” của ngày hôm nay.

resize_IMG_8342D

Lộ diện nữ trọng tài nóng bỏng trong bộ ảnh chơi bóng bầu dục của thí sinh HHHV 2015

Không dễ dàng gì để đứng được ở cương vị ngày hôm nay, với trách nhiệm đặt sự an toàn cũng như hoàn thiện nhan sắc cho khách hàng lên hàng đầu, Valencia Trần luôn để chữ “Tâm” lên trên hết, cô luôn mong muốn đem tất cả những gì mà mình có được, đúc kết được chia sẻ đến tất cả mọi phụ nữ, để họ không chỉ khoẻ mà còn đẹp hoàn thiện với những đường cong cơ thể trời ban.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN