Lộ thêm bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali

Sau thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò tại Bali được đăng tải, người đại diện của cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận.

Nhưng, mới đây, chương trình SectionTV của MBC vừa đưa ra một số chứng cớ thu thập được chứng tỏ Song Joong Ki và Song Hye Kyo thực sự bên nhau trái với lời khẳng định họ không biết về lịch trình của đối phương.

1

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đồn hẹn hò tại Bali.

2
Được biết, stylist của Song Hye Kyo là Kim Woori đã vô tình tiết lộ tài khoản Instagram bí mật của Song Hye Kyo trong một bức ảnh. Qua những hình ảnh mà tài khoản bí mật này đăng tải, cánh phóng viên đã tìm ra được resort, nơi mà “bác sĩ Kang” đã ở khi đến Bali. Tuy nhiên, tên người đặt phòng không phải là ngọc nữ màn ảnh mà là bạn thân của cô – Raymond Chae.

3

Tài khoản bí mật của Song Hye Kyo bị lộ.

4

Một số hình ảnh của Song trên tài khoản bí mật.

Khi liên hệ với nhân viên trong khách sạn, phóng viên đã nhận được câu trả lời xác nhận thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo bên nhau. Theo lời người này cho biết: “Gần như tất cả những lần xuất hiện, anh ấy đều đeo khẩu trang. Chúng tôi nhận ra anh ấy khi họ làm thủ tục rời khỏi khách sạn”.

5Raymond Chae là người đặt phòng khách sạn cho Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo đến Bali từ ngày 4/6 và trở về Hàn Quốc vào ngày 15/6. Song Joong Ki xuất hiện muộn hơn khi có mặt tại Bali từ ngày 7/6 và trở về sớm là vào ngày 13/6. Như vậy, cặp đôi có tận 7 ngày thoải mái bên nhau.

6Cặp đôi có 7 ngày bên nhau.

Hiện tại, thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo thực sự hẹn hò tại Bali đang gây xôn xao trên mặt báo. Dù người trong cuộc phủ nhận nhưng lời xác thực của nhân viên khách sạn khiến nhiều fan cho rằng chuyện hẹn hò là thật. Tuy nhiên, vì chưa có hình ảnh cụ thể nên tất cả vẫn chỉ là thông tin mơ hồ. Dẫu vậy, các fan của cặp đôi vẫn mong ngóng những nguồn tin xác thực khác.

7

Theo Khám Phá

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN