Từ bán bún bò, lơ xe dạo Hồ Quang Hiếu đã tậu được nhà đẹp xe sang

Có lẽ ít ai biết, Hồ Quang Hiếu từng trải qua một tuổi thơ vô cùng nghèo khó và phải bươn chải ngoài đời từ khá sớm.

Nam ca sĩ từng trải lòng: “Gia đình tôi trước đây nghèo lắm, cái nghèo thể hiện rõ trong mỗi bữa ăn. Đó là nồi cơm với loại gạo rẻ tiền nhất, chén nước mắm gừng mặn chát, đĩa rau muống luộc vội và vài miếng đậu hũ kho tương”.

Chính vì ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng và cho rằng đây cũng là kế sinh nhai của anh sau này, mà Hồ Quang Hiếu từng tham gia rất nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ, nhưng may mắn không hề mỉm cười với anh. Có những giai đoạn khó khăn, chi phí thi quá tốn kém, anh đã học kiếm tiền bằng rất nhiều cách như bán bún bò, làm lơ xe, tiếp thị…

Cuối cùng, công sức của chàng ca sĩ giàu nghị lực cũng được đền đáp. Năm 2014, Hồ Quang Hiếu bất ngờ trở thành hiện tượng âm nhạc với ca khúc “Con bướm xuân”. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ của Hồ Quang Hiếu, kể từ đây anh trở thành ngôi sao nam đắt show nhất nhì showbiz Việt trong thời điểm đó. Sau nhiều năm phấn đấu không ngừng nghỉ, hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã tự mình tậu được nhà tiền tỷ, xe sang đáng mơ ước.

Giọng ca “Đổi thay” từng chia sẻ, chỉ sau hơn một năm đi hát anh đã có thu nhập trên 10 tỷ, đủ mua xe hơi và 2 căn nhà tại TP.HCM.

1

Dành dụm cát-xê trong gần 5 năm, Hồ Quang Hiếu đã mua được căn nhà gần 3 tỷ đồng ở quận Gò Vấp, TP.HCM vào năm 2014. Trước đây, anh chủ yếu sống cùng bạn bè trong những căn nhà thuê.

2

Ngôi nhà có sân trước khá rộng, nam ca sĩ để dành một khoảng sân này để đậu xe và trồng một vài cây xanh nhỏ tạo không gian thoáng đãng.

3

4

Nội thất phòng khách khá đơn giản với bộ sofa màu trắng kem và thảm màu đỏ nổi bật.

5

Một góc phòng khách được nam ca sĩ kê ghế sofa lớn để nằm nghỉ ngơi thư giãn.

6 7

Phòng bếp gọn gàng và ấm cúng. Điều khiến Hồ Quang Hiếu tiếc nhất là không có nhiều thời gian dùng cơm cùng gia đình vì thường xuyên phải đi lưu diễn xa nhà.

8

Cầu thang lát đá sẫm màu và tay vịn được thiết kế đơn giản.

9

Bộ ghế sofa phòng khách ở tầng 2 có tông màu đỏ phù hợp với mạng hỏa của nam chủ nhân là điểm nhấn của căn phòng.

10

Phòng ngủ gọn gàng với tông xanh biển của giọng ca “Con bướm xuân”.

11

Vì căn nhà có rất nhiều phòng nên phòng làm việc của nam ca sĩ tách rời khỏi phòng ngủ.

12

Trước cửa phòng riêng của Hồ Quang Hiếu là kệ tủ đặt những món đồ lưu niệm ở các nước mà anh đã đi qua.

13

Bộ sưu tập tiền của các nước khác nhau cũng rất phong phú.

14

 

15

Khi có không có lịch diễn, Hồ Quang Hiếu thay mẹ tự tay chăm sóc những chậu cây mà anh yêu thích.

16

Tự mua được nhà đẹp, tậu được xế sang tiền tỷ sau nhiều năm phấn đấu không ngừng nghỉ, khối tài sản của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người mơ ước.

Theo Khám Phá

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN