Hé lộ cảnh phim sốc nhất Sống chung với mẹ chồng: Thanh lên giường với cô gái xinh đẹp khác

Sau 6 tập phát sóng, phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã tạo nên tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, cả mẹ chồng – bà Phương (Lan Hương) lẫn nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh) đều cần nhìn lại bản thân trước khi làm cho gia đình tan nát vì tranh cãi xem ai đúng ai sai.

Bên cạnh đó, cũng có một người bày tỏ quan điểm cuộc sống của Vân chỉ thực sự được giải thoát nếu như cô lìa xa chồng là Thanh (Anh Dũng). Nhất là khi thông tin nhân vật Sơn (Việt Anh) sắp xuất hiện và theo đuổi Minh Vân xuất hiện, khán giả lại càng thêm ủng hộ chuyện Vân sớm ly dị chồng.

12

Vai Sơn của Việt Anh nhiều khả năng sẽ là người “giải thoát” cho cuộc sống hôn nhân của Vân.

Tuy nhiên, trước khi điều này xảy đến, khán giả sẽ phải chứng kiến những cảnh phim sốc nhất Sống chung với mẹ chồng. Đó là màn Thanh ngoại tình với một cô gái xinh đẹp tên Diệp (Minh Trang đóng). Theo nhiều lời dự đoán, Diệp rất được lòng bà Phương vì vừa giàu có vừa sang chảnh. Khi Thanh bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng với Diệp, bà Phương cũng là người ủng hộ hết lòng.

3 Thanh ngoại tình cùng với Diệp.

Trong đoạn trailer phim trước đó, cảnh Thanh bồng bế Diệp lên giường và ngủ với cô ta đã được hé lộ. Tiếp đến, Thanh xuất hiện với dáng vẻ tiều tuỵ, gầy guộc, râu ria mọc lởm chởm. Nhiều khả năng đây chính là cảnh quay quyết định, khiến cho Thanh – Vân tan vỡ hoàn toàn.

Sống chung với mẹ chồng hiện đã phát sóng đến tập 6, nội dung phim đang dừng lại ở đoạn bà Phương và Vân cãi nhau tưng bừng. Vân tức giận yêu cầu Thanh dọn ra ngoài ở riêng nhưng anh không chịu. Để thuyết phục vợ đừng ra riêng, Thanh đã đồng ý làm tất cả mọi điều.

7

Được đà làm tới, Vân đặt ra những quy tắc, ép Thanh và mẹ chồng tuân theo. Những quy tắc đó gồm: Mẹ chồng không được tự ý vào phòng ngủ của con dâu, dù phòng có bẩn cũng không được dọn dẹp giúp; Mẹ chồng không được mang quần đùi vào nhà vệ sinh cho chồng; Mẹ chồng không được gọi Vân dậy sớm vào sáng Chủ nhật; Mẹ chồng không được nhắc đến tiền một cách “thô bạo”…

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN