Phim sống chung với mẹ chồng: Lấy vợ rồi mà vẫn được mẹ mặc quần lót cho

Ngoài những tình tiết kịch tính liên quan đến mối quan hệ cơm không lành, cơm chẳng ngọt giữa bà Phương (NSND Lan Hương) với mẹ chồng (NSƯT Ngọc Thoa) , tập 4 Sống chung với mẹ chồng còn mang đến cho khán giả cảnh tượng “ngàn năm có một” liên quan đến cậu con trai Thanh (Anh Dũng).

Mọi chuyện bắt đầu khi bà Phương xông vào phòng riêng của Thanh – Vân (Bảo Thanh) để lấy quần áo đi giặt. Thấy con trai quấn chăn kín mít từ đầu đến chân, bà Phương không ngại ngần kéo chăn ra và kêu cậu chàng dậy. Lúc này, Thanh chỉ mặc mỗi 1 chiếc quần lót trên người. Sau đó, bà Phương còn lớn tiếng bắt Thanh phải đi đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn sáng cùng bố.

1

Bà Phương lao vào phòng ngủ của Thanh – Vân để lấy quần áo đi giặt.

Bị mẹ “lột trần” trước mặt vợ, Thanh xấu hổ chạy vội vàng vào nhà vệ sinh. Những tưởng tới đây mọi chuyện sẽ dừng lại, nào ngờ bà Phương còn lục tủ đồ, lấy một chiếc quần đùi để… vào nhà vệ sinh mặc cho Thanh. Dù con trai phản đối, con dâu ra sức can ngăn nhưng bà Phương vẫn nhất quyết đòi mặc quần cho con trai.

2

3

Kéo chăn ra khỏi người con trai dù lúc này anh chàng chỉ mặc mỗi cái quần lót.

Đến khi bị Thanh xua đi, bà Phương tiếp tục vào lại phòng riêng gặp con dâu. Ngại ngùng vì cảnh tượng hài hước này, Vân lên tiếng giải bày: “Mẹ ơi, con đã bảo với mẹ rồi. Anh Thanh anh ấy lớn như thế, mẹ cứ để cho anh ấy tự làm vệ sinh cá nhân. Nếu anh ấy có cần quần thì con sẽ cầm vào cho. Mẹ làm như thế anh ấy xấu hổ đấy”.

4

Mang quần đùi vào tận nhà vệ sinh để mặc hộ con trai.

Nghe con dâu nói thế, bà Phương phản pháo ngay lập tức: “Xấu hổ gì mà xấu hổ. Gớm! Nó có lớn thế, lớn nữa thì vẫn là con trai mẹ. Ngày bé vẫn chạy tồng ngồng trước mặt mẹ chứ chả là gì”. Dù con trai đã lấy vợ rồi nhưng trong mắt bà Phương, anh vẫn chỉ là một đứa trẻ mới lên ba. Từ chuyện đi đứng, ăn ở cho đến mặc cả quần lót, bà Phương đều không cho con trai tự làm. Nhiều khán giả sau khi xem cảnh tượng này đã bày tỏ sự bất bình.

6 7

Đến khi con dâu lên tiếng thì phán ngay: “Ngày bé vẫn chạy tồng ngồng trước mặt mẹ chứ chả là gì”.

Trên fanpage chính thức của phim Sống chung với mẹ chồng, khán giả bình luận: “Chồng mình xem tới cảnh này giật bắn người. Ông ấy bảo nếu mẹ ông ấy làm thế thì sẽ xấu hổ chui xuống đất chứ không dám nhìn mình”, “Bà mẹ chồng mình thậm chí còn mở cửa vô lúc vợ chồng đang ôm nhau nữa, quê dễ sợ”, “Thấy mình đâu đó trong phim. Nhưng cách nói năng của cô con dâu cũng có vấn đề. Chả con dâu nào lễ phép lại cong cớn lên thế cả”, “Mẹ chăm thế thì bảo sao con trai không ỷ lại, đến cái quần cái áo còn để mẹ mặc cho”, “Tâm lý chung của bất cứ bà mẹ nào. Nuôi con mấy chục năm dài, có cái gì của con mà chưa thấy, chưa biết. Vì thương con quá mà quên mất nó đã có vợ rồi”.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN