10 chiếc váy gây ấn tượng mạnh thảm đỏ Hollywood 2017

Nhìn lại sự kiện năm 2017, nhiều tờ báo thời trang danh tiếng trên thế giới đã bình chọn ra 10 gương mặt nổi tiếng có trang phục dạ hội đẹp nhất 2017. Cùng điểm lại những bộ trang phục ấn tượng này nhé!

Nicole Kidman

1

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2017, ngôi sao 50 tuổi này đã tỏa sáng nhờ bộ váy lộng lẫy dài chạm mắt cá chân. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là đôi giày hai chiếc được thiết kế khác nhau. Ý tưởng này được thực hiện bởi các nhà thiết kế từ thương hiệu Calvin Klein.

Elle Fanning

2Bộ váy satin xuất hiện lộng lẫy tại thảm đảo Liên hoan phim Canes năm 2017, của nữ diễn viên trẻ tài năng Elle Fanning đã nhanh chóng thu hút mọi ống kính của giới truyền thông. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần sau váy được in họa tiết như một bức tranh vẽ tay của trẻ em.

Jennifer Lopez

3Tại lễ trao giải People’s Choice Awards, nữ ca sĩ chọn một chiếc đầm ôm chất liệu nhung trang nhã, phần trước ngực được đính hạt độc đáo của thương hiệu Reem Acra.

Julianne Moore

4

Tại Liên hoan phim Venice 2017, chiếc váy nữ diễn viên nổi tiếng của Mỹ Julianne Moore  mặc nhận được nhiều đánh giá tốt từ giới chuyên môn và truyền thông. Được biết chiếc váy này thuộc thương hiệu thời trang Valentino.

Olivia Culpo

5

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2017, chiếc đầm mà Hoa hậu Mỹ 2012 mặc được thiết kế dựa trên những bản vẽ của họa sĩ nổi tiếng Mexico Frida Kahlo. Bộ váy gây ấn tượng bởi họa tiết như một bức họa độc đáo.

Janelle Monáe

6

Bộ váy của nữ diễn viên đạt giải Oscar 2016 với bộ phim Moonlight nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình. Tuy nhiên, đa phần đều công nhận chiếc váy tạo được điểm nhấn độc đáo, tạo được sự hài hòa cần thiết cho người mặc.

Emma Stone

7

Tại lễ trao giải Ocars 2017, nữ diên viên Emma Stone – người đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn trong phim La La Land mặc một chiếc váy kiểu retro khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Bộ váy đã giúp cô ghi điểm với các nhà phê bình và giới truyền thông trên thảm đỏ.

Zoe Kravitz

8Được đánh giá là người phụ nữ thời trang nhất Hollywood nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu Zoe Kravitz, con gái Lenny Kravitz đã không làm người hâm mộ và giới chuyên môn thất vọng khi xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Emy 2017. Chiếc váy cầu vồng giúp cô tỏa sáng trên thảm đỏ và thu hút mọi ống kính của giới truyền thông. 

Adele

9Chiếc váy màu ô liu, thiết kế đơn giản đã giúp nữ ca sĩ Adele tỏa sáng trên thảm đỏ tại lễ trao giải Grammy. Mặc dù, cô không giành được giải thưởng nào, nhưng chiếc váy đã giúp cô ghi điểm với giới truyền thông và người hâm mộ.

Rihanna

10Tại lễ trao giải Gramar 2017, nữ ca sĩ Rihanna đã diện chiếc váy nhung màu đen thiết kế 3D, phần áo được thiết kế dạng yếm, hở phần bụng giúp nữ ca sĩ khoe trọn bộ hình xăm độc đáo. Mặc dù, đây là sự kết hợp không theo khuôn mẫu nào cả nhưng nó giúp chủ nhân khoe được cá tính, bộ trang phục cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ phía các nhà chuyên môn.

Zendaya

11

Nữ diễn viên trẻ tài năng Zendaya xuất hiện quyến rũ với một chiếc đầm dạ hội màu đen phối đỏ của thương hiệu Viktor & Rolf, tại buổi lễ ra mắt phim The Greatest.

Hạ Vi Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN