Quản gia nhà Công nương Kate đòi nghỉ việc vì bị phải làm việc quá nhiều

Theo báo chí Anh, Sadie Rice, nữ quản gia của nhà Kate đã xin nghỉ việc dù được trả mức lương 35 nghìn bảng Anh (khoảng 1 tỷ đồng) mỗi năm. Một nguồn tin thân cận của Hoàng gia Anh cho biết: “Sadie là một người giúp việc chăm chỉ nhưng công việc ngày càng trở nên quá tải với cô ấy.

Họ muốn Sadie dành nhiều thời gian hơn ở Cung điện Kensington. Cô ấy không có thời gian dành cho bản thân. Sadie đã thông báo với Công nương Kate về sự ra đi của mình. Đó là mất mát lớn đối với gia đình này”.

1

Người quản gia 35 tuổi của nhà Kate.

Sự ra đi của người giúp việc sau hai năm gắn bó là một cú sốc cho cặp vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate bởi cả Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đều rất yêu quý.

Sadie chịu trách nhiệm về việc dọn dẹp, giặt giũ, mua sắm và nấu nướng tại biệt thự 10 phòng ngủ Anmer, nơi William và Kate dành hai phần ba thời gian của mình ở đây.

2

Cặp vợ chồng cảm thấy sốc khi biết tin.

Gia đình Kate sẽ chuyến về Cung điện Kensington ở London để dành hoàn toàn thời gian cho công việc hoàng gia sau khi hoàng tử William kết thúc vai trò phi công tại trạm trực thăng cứu thương vào mùa thu này.

Vào năm 2015, Kate đã mời được Sadie về làm việc cho mình sau khi cô này vừa giúp việc 5 năm cho gia đình Hoàng tử Haakon của Na Uy. Trước đó, Sadie là người giúp việc ở điện Buckingham và rất được nữ hoàng yêu thích.

3

Hoàng tử George và công chúa Charlotte sẽ rất buồn vì không có Sadie.

Kate và William đã thuê thêm người giúp việc cũng như tăng cường thêm các nhiệm vụ cho họ khi chuẩn bị chuyển đến London sống.

Nguồn tin thân cận cho biết thêm: “Họ sẽ phải hối hận khi mất đi Saide vì không dễ gì tìm được người phù hợp”.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN