Vợ cách ly trong phòng xạ trị chồng ngồi ở cửa chờ trò chuyện cho vợ bớt cô đơn

Người đàn ông ở Mỹ khiến con gái bật khóc khi chứng kiến tình yêu sâu nặng ông dành cho vợ đang xạ trị trong phòng cách ly.

Mackenna Newman, 17 tuổi ở bang Califonia, tự hào vì có một người bố tuyệt vời. Bà Marci, mẹ Mackenna, được chẩn đoán bị ung thư tuyến giáp hồi tháng 10 năm ngoái. Tuần trước, bà phải nằm trong phòng cách ly để xạ trị.

1

Ông John kê bàn ngay cửa phòng vợ để bà xã không cảm thấy cô đơn. Ảnh: Mackenna Newman.

Hôm 14/4, Mackenna đăng bức ảnh cảm động chụp cảnh bố cô, ông John Newman, ngồi ngoài cửa phòng vợ để bà không cảm thấy cô đơn lên Twitter. Bức ảnh truyền cảm hứng cho người xem và nhận được hơn 10.000 like cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

“Bố tôi kê chiếc bàn trước cửa phòng mẹ để đồng hành cùng bà. Tôi đã khóc khi trông thấy cảnh đó”, Mackenna viết.

Lúc đầu, ông John ngồi ngoài sân sau, trên một chiếc ghế và nói chuyện với vợ qua cửa sổ, theo Today. Sau đó, ông chuyển vào ngồi trong nhà. Mackenna cho hay bố cô ở đó “toàn thời gian”. Cô chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào này rồi đăng lên mạng để chúc mừng tình yêu của bố mẹ. Ông John có mặt trong tất cả các cuộc hẹn của bác sĩ, các cuộc xét nghiệm máu, phẫu thuật hay đợt trị liệu của vợ.

“Tôi không nghĩ mẹ biết sức ảnh hưởng của bức ảnh tới tất cả mọi người nhưng bà nhận ra mình may mắn nhường nào khi có một người chồng như bố tôi. Tôi thực sự đã học được giá trị của tình yêu”, Mackenna nói.

2

Mackenna đăng bức ảnh bố ngồi đợi ngoài cửa phòng mẹ lên mạng để chúc mừng tình yêu của hai người. Ảnh: Mackenna Newman.

Bên dưới bức ảnh, nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của ông John dành cho vợ.

“Một tình yêu thực sự, đẹp và ý nghĩa. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ bạn”, Jennifer Lizza‏ viết.

“Trái tim tôi đang tan chảy. Gửi lời đến mẹ bạn rằng tôi đang cầu nguyện cho bà ấy và gia đình bạn. Bố mẹ bạn thật tuyệt vời”, Jaime Marston chia sẻ.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN