Vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật: Có dấu hiệu bị xâm hại tình dục trước khi bị giết

Như tin đã đưa, thi thể bé gái 10 tuổi được tìm thấy tại một con kênh thoát nước ở thành phố Abino, tỉnh Chiba, Nhật Bản đã được xác định là bé gái mang quốc tịch Việt Nam, Lê Thị Nhật L., 10 tuổi.

Gia đình cho biết bé L. đã mất tích từ ngày 24/3, tới khoảng 6h45′ sáng ngày 26/3, trong khi đang đi câu cá, 1 người đàn ông đã phát hiện thi thể em trong tình trạng không mặc quần áo, không có đồ dùng hay bất cứ giấy tờ liên lạc nào.

Theo NHK, điều tra từ phía cảnh sát Nhật Bản cho thấy bé L. có thể đã bị sát hại. Họ đã phát hiện thấy dấu vết bị thắt cổ trên thi thể của nạn nhân.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ Yahoo Nhật Bản, theo kết quả điều tra mới của cảnh sát, có dấu hiệu bé gái người Việt bị đánh đập, có thể em bị đánh vào mặt trước khi bị sát hại.

Cảnh sát thành phố Abiko xác nhận qua khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy có dấu hiệu cháu L. bị sát hại do có các vết bầm tím ở cổ, bộ phận sinh dục bị tổn thương, nghi bị xâm hại tình dục trước khi bị giết.

be gai bi sat hai

Cảnh sát Nhật cho biết có dấu hiệu bé gái người Việt bị đánh đập.

Theo thông tin thêm từ cảnh sát, họ còn nhận được tin báo, chiều ngày 24/3, có một bé gái nhận dạng giống bé L. ở gần một công viên thuộc thành phố Matsudo cùng với một vài người khác.

Tối ngày 26/3, Hội đồng giáo dục thành phố Matsudo tổ chức buổi họp báo và xác nhận, vẫn chưa tìm được manh mối gì của hung thủ. Người đứng đầu hội đồng luôn miệng xin lỗi và tỏ ra tức giận, ông nói nhất định sẽ tìm ra hung thủ.

Cảnh sát cho biết sẽ tiến hành giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của cháu bé, khẩn trương điều tra, xác định hung thủ và làm rõ vụ việc. Đây là một sự kiện khiến dư luận Nhật Bản hoang mang vì học sinh ở Nhật đều tự đi học mà không cần bố mẹ đưa đón.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN