12 địa điểm mua sắm nổi bật ở Tokyo ‘bỏ qua cái nào cũng tiếc’

Mua sắm là một trong những hoạt động không thể thiếu khi du lịch Nhật Bản và bạn nên chọn lựa những khu mua sắm phù hợp với nhu cầu.

Khu vực Shinjuku

1. Isetan Shinjuku Store

1
Nơi đây trưng bày tất cả các mặt hàng thời trang mới nhất của Tokyo. Ngoài dịch vụ được miễn thuế, cửa hàng còn đáp ứng thông dịch ngôn ngữ nước ngoài nếu bạn đặt trước. Cửa hàng mở cửa quanh năm năm, chỉ đóng vào ngày Tết Dương lịch 1 và 2/1. Chấp nhận mọi thẻ thanh toán quốc tế. Thời gian mở cửa: 10h30 đến 20h.

2. Bicqlo – Bic Camera Shinjuku East Exit Store

Đúng như tên gọi, mặt hàng nổi bật nhất ở đây là điện gia dụng, máy ảnh, đồng hồ. Bên cạnh đó vẫn có những cửa gian hàng thời trang và mỹ phẩm. Ở Bic Camera cũng có góc hàng miễn thuế. Cửa hàng mở cửa quanh năm, chấp nhận mọi loại thẻ thanh toán. Thời gian mở cửa: từ 10h đến 22h.

3. Don Quijote Shinjuku East Exit Main Shop

Bạn sẽ mua được hàng loạt sản phẩm đủ chủng loại với giá hợp lý. Cửa hàng hoạt động suốt 24/24 giờ nên rất tiện lợi. Nơi đây chấp nhận sử dụng thanh toán tại chỗ bằng ngoại tệ. Hệ thống cửa hàng Don Quijote cũng có ở nhiều nơi tại Tokyo cũng như khắp nước Nhật.

4. Tokyo Hands Shinjuku Store

Nơi đây trưng bày và bán hàng loạt sản phẩm như đồ tạp hóa, gia dụng, văn phòng phẩm, đồ dùng dành cho các hoạt động ngoài trời… Ở đây bạn cũng có thể tìm được những mặt hàng thủ công như những chiếc mặt nạ giấy truyền thống… Ngày nghỉ ở đây không cố định, nên bạn cần lưu ý cập nhật thông tin. Thời gian mở cửa: 10h đến 21h.

Khu vực Shibuya

1. Shibuya 109

2Đây là tòa nhà mua sắm lớn của Shibuya, bán tất cả các mặt hàng cao cấp và nổi tiếng thế giới. Đây cũng chính là thánh địa thời trang của giới trẻ. Trung tâm nghỉ ngày 1/1 hằng năm, mở cửa từ 10 đến 21h hàng ngày.

2. Beams Shibuya

Cửa hàng kinh doanh thời trang casual dành cho nam giới với các sản phẩm từ phong cách thể thao cho đến trang phục thường ngày không quá sang trọng. Trung tâm mở cửa từ 11h đến 20h hằng ngày và ngày nghỉ không cố định.

3. Cute Cube Harajuku

Nếu bạn là người thích những đồ dùng xinh xắn và bắt mắt, nhiều màu sắc, chắc chắn bạn sẽ thích nơi này. Trung tâm còn có những đồ vật trưng bày và các tác phẩm nghệ thuật rất đặc biệt. Thời gian mở cửa từ 10h đến 22h (có một số khu vực mở và đóng cửa sớm hơn).

4. United Arrows Harajuku Main Shop

Điểm nổi bật nhất ở đây là có nhiều các sản phẩm thời trang của những nhà thiết kế Nhật Bản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những mẫu thiết kế mới lạ, hợp xu hướng hiện đại. Khu vực thời trang nam và nữ được tách biệt. Thời gian mở cửa: từ 12h đến 20h, cuối tuần và ngày lễ, từ 11h đến 20h.

Khu vực Ginza

1. Tokyu Plaza Ginza

3

Nơi đây là điểm đến được nhiều người yêu thích, nhiều cửa hàng thời trang tinh tế, các cửa hàng miễn thuế, quán cà phê và nhà hàng. Tòa nhà có thiết kế đặc biệt, với hình dáng như ly thủy tinh thời kỳ Edo. Thời gian mở cửa hằng ngày từ 11h đến 21h.

2. Ginza Itoya

Đây là cửa hàng chuyên bán đồ văn phòng phẩm và các loại sách báo rất lâu đời, được mở cửa từ năm 1904. Các mặt hàng ở đây khá tinh tế, với những sản phẩm riêng biệt, không đụng hàng, thích hợp làm quà tặng. Mở cửa từ 10h đến 20h mỗi ngày, cuối tuần từ 10h đến 19h.

3. Kitte

Cửa hàng chuyên các sản phẩm thương hiệu Nhật Bản, được tuyển chọn từ các vùng trên khắp đất nước và các sản phẩm thủ công truyền thống rất tinh tế của người Nhật. Kitte nằm ở trước cửa nam Marunouchi ga Tokyo. Thời gian mở cửa: từ 11h đến 22h mỗi ngày, khu ăn uống mở cửa đến 23h.

4. Ginza Mitsukoshi

Nơi đây có các cửa hàng miễn thuế giống như ở sân bay nên khách du lịch hẳn sẽ thích thú. Quầy hàng “Japan Edition” ở tầng 7 tập trung nhiều sản phẩm chất lượng của Nhật Bản. Thời gian mở cửa từ 10h30 đến 20h, khu ăn uống mở cửa đến 23h.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN