4 homestay ở Hà Nội dành cho du khách yêu thiên nhiên

Những ai yêu thích không gian hiện đại, gần với thiên nhiên sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tươi mát từ ban công đón nắng, đến ô cửa sổ nhìn ra rừng xanh giữa Hà Nội.

1

Momento Homestay: Điểm nổi bật của Momento Homestay nằm ở chỗ, mặc dù tọa lạc trong trung tâm Hà Nội, nhưng hầu như ở góc nào, bạn cũng có thể cảm nhận được không gian mở và gần gũi với thiên nhiên, tạo nên cảm giác tươi mới, xanh mát. Ảnh: Momento Homestay.

2

Momento Homestay có các loại phòng mang hơi hướng của các vùng miền như Hội An, Hà Nội, Sapa. Nơi đây tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên để tạo nên sự thoáng đãng, thoải mái cho căn phòng với diện tích sử dụng vừa phải. Ảnh: Momento Homestay.

3

Tầng thượng của Momento Homestay bao gồm bếp riêng và vườn cây lộ thiên, là không gian phù hợp cho những ai thích nấu ăn, hòa mình vào không khí trong lành và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị. Ảnh: Momento Homestay.

4

Hidden Villa Sóc Sơn: Từ cái tên, địa điểm cho đến thiết kế đều toát lên ý muốn rời xa phố thị, hòa mình với thiên nhiên của chủ nhân Hidden Villa. Nằm khuất trong một khu biệt lập ở Sóc Sơn, xung quanh là rừng thông bao phủ đã tạo ra cho homestay Hà Nội này một vẻ ngoài khác biệt, phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ chỉ có màu xanh cây cỏ, khí trời trong lành và không ồn ào. Ảnh: Hidden Villa Sóc Sơn.

5

Hidden Villa Sóc Sơn với những căn hộ biệt lập, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn có số lượng lớn đến để nghỉ dưỡng và hoạt động tập thể cùng nhau như: tiệc nướng, câu cá, chụp ảnh… Đặc biệt, nơi đây dành cho những ai tìm kiếm giá trị tự nhiên ở nơi lưu trú. Toàn bộ ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa kính chạm trần để có thể ngắm cảnh thiên nhiên và đón nắng một cách tối đa. Ảnh: Hidden Villa Sóc Sơn.

6

Madam Dieu Hao: Đây là villa biệt lập được gọi tên trong danh sách homestay Hà Nội đi theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Được xây dựng trên một khuôn viên rộng với sự hào phóng của chủ nhân khi không tận dụng triệt để diện tích để xây nhà ở. Madam Dieu Hao villa có bể bơi và khoảng sân khá rộng với sự chăm chút kỹ lưỡng cho cây cối, tạo nên một không gian vừa thoải mái vừa tươi mát. Nơi đây còn có vườn rau sạch, vừa cung cấp nguồn thức ăn tươi, vừa là nơi thư giãn giải trí cho những khách lưu trú yêu thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên. Ảnh: Traveloka.

7

Phòng khách sinh hoạt chung rộng, thoáng ở Madam Dieu Hao. Ngoài ra, homestay Hà Nội này thích hợp cho những gia đình đang có kế hoạch nghỉ dưỡng dài hơi hoặc nhóm bạn trẻ muốn có các hoạt động tập thể phong phú như đi bơi, tiệc BBQ, tổ chức trò chơi… Ảnh: Traveloka.

8 Green Villas: Tọa lạc trên diện tích khủng tại thôn Phú Thịnh, Sóc Sơn, Green Villas phù hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn đông, vì sức chứa tối đa lên đến 15 người cho mỗi villa biệt lập với nhiều loại phòng khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, Green Villas còn có hồ bơi lớn, sân cỏ xanh mát và rộng, đường nội bộ thoáng… thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, hít thở không khí trong lành. Ảnh: Green Villas.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN