L’Oréal phát động chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau” (#JoinTheRefillMovement) nhân Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) nhằm thúc đẩy xu hướng sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững.
Theo báo cáo thị trường toàn cầu gần đây của L’Oréal, 78% người tiêu dùng mong muốn lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường. Chiến dịch này không chỉ nhằm giảm dấu chân carbon mà còn giúp tiết kiệm tài nguyên và giảm rác thải.
Việc sử dụng sản phẩm tái nạp giúp giảm thiểu bao bì và tác động môi trường. Cụ thể, với các sản phẩm của Lancôme và YSL, người tiêu dùng có thể tiết kiệm đáng kể thủy tinh, nhựa và giấy bìa. Bên cạnh đó, việc tái nạp còn giảm áp lực lên hạ tầng tái chế và giúp giảm ô nhiễm.
Với thương hiệu Lancôme, khi mua một lõi serum Genefique 50ml tái nạp thay cho chai mới, người mua đã giúp tiết kiệm 53% thủy tinh, 27% giấy bìa và tiết kiệm hơn 1,4 triệu đồng so với mua chai mới. Hoặc khi sử dụng một lõi tái nạp 60ml hủ kem dưỡng da Lancôme Absolue Longevity, người tiêu dùng sẽ giúp tiết kiệm 100% thủy tinh, 39% nhựa và 35% giấy bìa. Đối với nước hoa Libre của YSL, khi mua một lõi tái nạp 100ml sẽ giúp tiết kiệm 58% thủy tinh, 59% nhựa và 42% giấy bìa so với việc mua hai chai nước hoa Libre Eau de Parfum 50ml mới,…
L’Oréal cam kết dẫn đầu trong việc phát triển sản phẩm tái nạp. Từ năm 2019 đến 2024, số lượng sản phẩm tái nạp của hãng tăng 1621%. Đến nay, 12 thương hiệu của L’Oréal đã tham gia phong trào này và tiếp tục nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường thông qua các chiến dịch quảng cáo toàn cầu.
Chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” do L’Oréal thực hiện không chỉ khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi theo hướng bền vững, mà còn góp phần xây dựng cộng đồng cùng chung tay lựa chọn lối sống xanh, giảm thiểu ô nhiễm nhựa và bảo vệ môi trường.
Phụ Nữ Ngày Nay