CEO PamperMe Việt Nam: “Dấn thân vào lĩnh vực trẻ em có lẽ vì tôi nợ những đứa trẻ”

Trần Ái Vi, một mẹ bỉm sữa hiện đại đang sở hữu chuỗi hệ thống Baby Gym & Spa rộng khắp TP. Hồ Chí Minh. Âm thầm vượt qua mọi khó khăn, chị đang không ngừng nỗ lực để mang tới một môi trường tốt nhất cho một thế hệ trẻ em phát triển toàn diện tại Việt Nam.

tran ai vyChào chị Ái Vi, giữa rất nhiều ngành nghề đang hot trên thị trường, lý do vì sao chị chọn lĩnh vực mẹ và bé để “bước vào”?

Vi nghĩ Vi dấn thân vào lĩnh vực trẻ em này có lẽ vì Vi nợ những đứa trẻ. Ngay từ khi tốt nghiệp đại học, Vi nhận được làm việc trong lĩnh vực chăm sóc và giáo dục trẻ tại một trường quốc tế. Sau đó, Vi có cơ hội được tham gia vào khóa huấn luyện của IAIM và vinh dự nhận được bằng chứng nhận chuyên gia. Đón nhận thêm một tin vui là trở thành mẹ, tình yêu và sự bảo bọc đối với đứa con bé bỏng của Vi càng trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Tất cả những cơ duyên đó chính là lí do dẫn Vi bước vào lĩnh vực này, sáng lập PamperMe – chuỗi Baby Gym & Spa với đầy nhiệt huyết và đam mê.

tran ai vy 1Trần Ái Vi – Nữ CEO đầy nhiệt huyết của PamperMe Việt Nam

Chị đã gặp những khó khăn gì khi thành lập thương hiệu PamperMe trong những năm qua?

Việc từ một người chuyên hoạt động về giáo dục lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nên bản thân Vi cũng gặp nhiều bỡ ngỡ và khó khăn trong vai trò mới.

Lúc PamperMe được thành lập thì dịch vụ này còn khá mới mẻ trên thị trường nên vẫn còn xa lạ với khách hàng, mọi người chưa hiểu hết những lợi ích mà Baby Gym mang lại cho con trẻ. Vi và đội ngũ đã dành rất nhiều tháng trời để nghiên cứu nhu cầu khách hàng, nỗ lực liên tục cải tiến dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho trẻ nhỏ.

tran ai vy 3

Những khó khăn cũng là “bàn đạp” giúp CEO Trần Ái Vi thành công như hiện tại

Khi PamperMe dần được khách hàng tiếp nhận và yêu quý thì dịch Covid-19 ập đến. Đây thực sự là một thử thách rất lớn đối với hầu hết các ngành nghề, đặc biệt là dịch vụ dành cho trẻ nhỏ vì đây là đối tượng được ưu tiên bảo vệ. Vi lại đối mặt với vấn đề làm sao duy trì hoạt động của doanh nghiệp cũng như giữ vững sự kết nối với khách hàng. Giai đoạn dịch kéo dài trong 2 năm đã mang đến rất nhiều khó khăn cho một doanh nghiệp còn non trẻ như PamperMe nhưng đồng thời cũng đem đến những bài học vô cùng quý giá mà Vi tin rằng khi vượt qua được thì PamperMe sẽ phát triển một cách mạnh mẽ và vững chắc hơn.

Khi tình hình dịch dần được kiểm soát, kéo theo nhu cầu và sự yêu thích của khách hàng với PamperMe ngày càng tăng cao, Vi lại đứng trước thách thức mở rộng quy mô hoạt động của cửa hàng để có thể phục vụ khách hàng ở nhiều khu vực hơn nhưng vẫn đảm bảo nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Đây là bài toán không hề đơn giản vì đòi hỏi Vi và đội ngũ phải đưa ra những ý tưởng để phát triển doanh nghiệp cả về chiều rộng và chiều sâu.

ai viNữ CEO PamperMe Việt Nam là một mẹ bỉm hiện đại và thành đạt

Điều gì khiến chị tiếp tục với con đường mình đã chọn khi có quá nhiều khó khăn như vậy, nhất là đối với một người phụ nữ nữa?

Có lẽ vì đam mê của Vi trong lĩnh vực chăm sóc và phát triển sớm cho trẻ em. Mỗi một thay đổi dù nhỏ bé của một đứa trẻ đều là một điều đáng trân trọng và niềm tự hào của bố mẹ. Là một người mẹ, Vi càng hiểu hơn niềm hạnh phúc này. Với Vi, PamperMe không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ mà còn là nơi kết nối tình cảm gia đình với những khoảnh khắc đáng giá. Chính việc nhìn thấy sự hạnh phúc và nụ cười của rất nhiều gia đình khi đến PamperMe đã tiếp thêm sức mạnh, khẳng định giá trị thương hiệu, giá trị nhân văn mà Vi và đội ngũ đã không ngừng nỗ lực xây dựng.

Đánh giá/nhìn nhận của chị về thị trường này như thế nào?

Khi mà nền kinh tế xã hội phát triển thì mức sống của con người cũng cao hơn, yêu cầu về việc chăm sóc và nuôi dưỡng con cái với chất lượng tốt ngày càng được quan tâm. Từ đó xuất hiện nhiều những nhu cầu mới khiến cho thị trường này mỗi lúc một lớn hơn với đa dạng hình thức dịch vụ.

ai vi 1tran ai vy 6 ai vyNhững hình ảnh đời thường của CEO PamperMe Việt Nam

Chị có thể nói qua đôi chút điều gì đã góp phần tạo nên thành công của thương hiệu PamperMe được không?

Có thể nói, PamperMe Việt Nam được biết đến rộng rãi là nhờ phương pháp Baby Gym & Spa độc quyền dành riêng cho trẻ từ 02 – 36 tháng tuổi. Baby Gym ở đây là sự kết hợp giữa Gym vận động và Gym trí não được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. PamperMe cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu Hồ Bơi Vô Cực dành cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Với hệ thống phao bơi độc quyền, quy trình chăm sóc bé tiêu chuẩn cùng đội ngũ kỹ thuật viên đầy nhiệt huyết. PamperMe giờ đây đã thành công chinh phục được lòng tin của phụ huynh và dần trở thành địa điểm quen thuộc của các mẹ bỉm sữa. Đây chính là trái ngọt mà Vi cùng đội ngũ PamperMe gặt hái được sau bao cố gắng.

trai ai vy 4Dịch vụ bơi thủy liệu tại PamperMe được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con sử dụng

ai vi 2tran ai vy 5PamperMe là một điểm đến quen thuộc của các mẹ bỉm sữa

Hiện tại, hệ thống PamperMe đã mở rộng ra rất nhiều cơ sở bơi thuỷ liệu – Baby Gym ở các quận tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó giúp mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bé yêu cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của phụ huynh.

Chị có thể bật mí về những dự án phát triển tiếp theo của PamperMe trong thời gian sắp tới đây?

Với mong muốn mang đến những dịch vụ hiện đại nhất, trong thời gian tới đây, nhiệm vụ của PamperMe chính là đầu tư nhiều hơn vào các cửa hàng hiện tại, đồng thời mở rộng thêm nhiều cửa hàng khang trang hơn, rộng rãi hơn và đậm chất Baby Gym hơn trong tương lai.

Cùng với đó là mục đích mang dịch vụ Baby Gym & Spa đến gần hơn với các thiên thần nhỏ trên khắp cả nước, Vi và đội ngũ PamperMe vẫn đang thực hiện hóa nhiệm vụ đó, cùng những dự án ấp ủ về một chương trình giáo dục sớm cho trẻ sẽ sớm được ra mắt trong tương lai. PamperMe luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo dịch vụ, do đó PamperMe cũng sẽ tiếp tục có những cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.

Bật mí một tí là mục tiêu của PamperMe tới quý 3 của năm 2023 sẽ đạt được 50 cửa hàng phủ khắp toàn quốc để mô hình này được tiếp cận đến nhiều hơn với các bé. Vi tin rằng với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, cùng tâm huyết thực hiện các dự án cộng đồng, thương hiệu PamperMe sẽ bùng nổ hơn và dần chiếm trọn trái tim của khách hàng.

Cảm ơn chị về những chia sẻ trên!

Thế Đông

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN